Tiếng Việt | English

25/09/2018 - 08:48

Có hay không việc hàng xóm định giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi?

Sau khi bị đối tượng đột nhập vào nhà và có những hành vi động chạm đến thân thể, bé gái bị ung thư máu hoảng loạn chạy ra ngoài đường kêu cứu.

Gia đình tố đối tượng định giở trò đồi bại với bé gái nhưng bất thành

Dù vụ việc xảy ra đến nay hơn 10 ngày nhưng chị N. - chị của bé N.T.T.T. (sinh ngày 28/4/2006), ngụ phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ em gái chị bị người hàng xóm vào nhà, ép nằm xuống giường, định giở trò đồi bại.

Theo chị N., khoảng 8 giờ 15 phút, ngày 11/9, mẹ chị đang bán đồ phía trước nhà (cách nhà gần 50 mét) thì phát hiện em T. từ trong nhà lao ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn. T. kể vừa bị một đối tượng mặc áo màu xanh vào nhà ép nằm lên giường, định giở trò đồi bại. Theo lời chị N., lúc đó T. kể, đối tượng vào nhà hỏi thăm chị gái có nhà không rồi đi ra phía sau quan sát. Khi biết T. ở nhà một mình, đối tượng ép em nằm trên giường và không được kêu cứu. Khi đối tượng chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại, bất ngờ T. vùng dậy, chạy thoát. Sự việc cũng được trình báo với Công an phường 2.

Công an phường và gia đình còn phát hiện đôi dép đối tượng bỏ lại tại nhà. Từ nhận dạng ban đầu của em T., cũng như nhận định của mẹ em thì đối tượng thực hiện hành vi là N.T. (32 tuổi), sống gần đó. “Em gái tôi kể trong lúc giằng co có cào vào mặt đối tượng. Hôm công an mời N.T đến làm việc, N.T liền bỏ chạy, công an cùng dân phòng phải phối hợp vây bắt, trên mặt N.T cũng có những vết trầy xước” - chị N. cho biết.

Phải chờ cơ quan điều tra kết luận vụ việc

“Từ khi T. được 3 tuổi, gia đình tôi phát hiện em bị ung thư máu. Giờ em lại chịu thêm cú sốc này nữa. Đối tượng đang được tại ngoại, khiến em tôi lo sợ, tâm lý không ổn định” - chị N. cho biết.

Trao đổi về vụ việc, Chủ tịch UBND phường 2 - Trần Văn Bình cho biết: “Chúng tôi chưa thể khẳng định đây là vụ án cưỡng hiếp bất thành hay không. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra. Phải có kết luận điều tra, lúc đó mới có thể trả lời chính xác được”. Tuy nhiên, ông cũng thông tin, tối ngày 11/9, đối tượng N.T. say rượu, vào nhà chị N. và có một số hành vi đối với em T. Sau đó, Công an phường 2 và Công an TP.Tân An có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc và tiến hành các bước điều tra theo quy định. “Địa phương cũng 2 lần đến nhà em T. để nắm thông tin nhưng cả 2 lần đều không gặp được do gia đình em không có nhà” - ông Bình cho biết thêm.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an phối hợp cán bộ Viện Kiểm sát đến nhà dựng lại hiện trường vụ việc cũng như tiếp tục lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Em T. cũng được lấy mẫu móng tay để tiến hành giám định.

Trước đó, đầu tháng 6/2018, trên địa bàn xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc từng xảy ra vụ việc đau lòng khi cha ruột nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với chính con ruột của mình cùng 2 bé gái hàng xóm, gây xôn xao dư luận. Vụ việc lần này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các gia đình trong việc phòng ngừa tình trạng xâm hại tình dục trẻ em hiện nay./.

Thụy Anh

Chia sẻ bài viết