Tiếng Việt | English

23/02/2017 - 10:21

Cơ hội thưởng thức tách càphê đẳng cấp thế giới vào tháng Ba

 

Ảnh minh họa

Những người tham gia có cơ hội thưởng thức miễn phí hương vị càphê từ các đất nước xa xôi như Colombia, Peru hay tham gia cuộc thi pha chế càphê và các loại thức uống đẳng cấp thế giới tại Triển lãm Quốc tế Càphê Việt Nam 2017 (Cafe Show Vietnam 2017).

Với 200 gian hàng của 100 đơn vị tham gia, sự kiện này quy tụ các hãng càphê của nhiều nước trên thế giới.

Đây cũng là diễn đàn rộng lớn để trao đổi học hỏi kiến thức về càphê cũng như tạo dựng nhiều cơ hội quý báu để hợp tác kinh doanh, giao kết thương mại.

Bên cạnh đó, triển lãm cũng mang đến các món tráng miệng, bánh, kem, nguyên liệu, máy móc và thiết bị, chocolate, nội thất quán càphê và cơ hội nhượng quyền thương mại. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để khách tham quan thưởng thức những tách cà phê “đẳng cấp thế giới."

Trong khuôn khổ triển lãm, sẽ có 2 cuộc thi dành cho người chuyên pha chế càphê và các loại thức uống (barista). Các thí sinh đến từ khắp các miền trên lãnh thổ Việt Nam sẽ tham gia tranh tài để quyết định ai sẽ là barista tài năng nhất.

Cuộc thi pha chế càphê (Vietnam National Barista Championship) sẽ chọn ra người người thắng cuộc để đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi World Barista Championship vào tháng 11/2017 tại Seoul, Hàn Quốc.

Cuộc thi pha chế thức uống (Vietnam Beverage Battle) sẽ tìm ra người có kỹ năng xuất sắc và có thức uống mới cho dòng sản phẩm của tập đoàn RICH’s. Người thắng cuộc sẽ được giải thưởng 5.000 USD và một chuyến du lịch Hàn Quốc. Ngoài ra còn có 1 chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho người đoạt giải phong cách.

Khách tham quan có thể thưởng thức miễn phí hương vị cà phê từ các nước bạn xa xôi như Colombia, Peru... ngay tại Việt Nam thông qua chương trình “A cup of the world” là một sự kiện hoàn toàn mới và cơ hội được tận mắt theo dõi barista pha chế và nếm thử những tách cà phê nóng hổi mang hương vị khác biệt...

Nhằm tôn vinh sự nỗ lực của những người tham gia vào hoạt động sản xuất cà phê, Café Show Việt Nam phối hợp với The Married Beans sẽ mời những nhà sản xuất càphê từ Đà Lạt đến tham dự triển lãm, giới thiệu các giống càphê với công thức rang và pha khác nhau. Đặc biệt, khách tham quan sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị cà phê được thu hoạch trong mùa vụ năm mới.

Cafe Show Vietnam 2017 diễn ra từ ngày 2 đến 4/3 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC (Thành phố Hồ Chí Minh)./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết