Tiếng Việt | English

07/12/2017 - 11:13

Cơ hội trổ tài cho các tay lái flycam tại triển lãm VIBA show 2018

Sau 6 năm tổ chức, lần đầu tiên Triển lãm quốc tế về Phát thanh truyền hình và Thiết bị nghe nhìn 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội cùng cuộc thi lái flycam trong nhà dành cho khách tham quan.


Đại diện ban tổ chức trong cuộc họp báo tại Hà Nội. (Ảnh: BTC)

Sau sáu năm tổ chức ở Việt Nam, lần đầu tiên Triển lãm quốc tế về Phát thanh truyền hình và Thiết bị nghe nhìn 2018 (VIBA show 2018) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội, từ ngày 05-07/4/2018.

Khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm những thiết bị và công nghệ cao theo xu hướng mới và hiện đại nhất, bao gồm: Đề án số hóa truyền hình, flycam, kính thực tế ảo, TV4K, UHD, dịch vụ và nội dung truyền hình từ các công ty trong và ngoài nước.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình sẽ có cuộc thi lái flycam trong nhà dành cho khách tham quan cũng như phần trình diễn âm thanh chất lượng cao ngoài trời của các đơn vị trưng bày.

Để thu hút sự quan tâm của công chúng, ban tổ chức tiết lộ sẽ mời những người nổi tiếng tham dự và “live stream” (truyền nội dung trực tiếp qua internet) nhằm tăng tính tương tác với cộng đồng cũng như trực tiếp sử dụng thử nghiệm các sản phẩm công nghệ cao trưng bày ở triển lãm.

Triển lãm còn có những hoạt động tương tác thú vị với một không gian công nghệ sôi động từ các đơn vị trưng bày.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức cùng Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam sẽ thực hiện các buổi họp, trao đổi những hoạt động trong ngành giữa các doanh nghiệp, kết nối doanh nghiệp, các đơn vị tham gia với nhiều cơ quan của Chính phủ và các chuyên gia cùng lĩnh vực với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp truyền hình.

Ông Lê Đình Cường, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam, cho biết đây là lần đầu tiên Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử đồng hành cùng VIBA show 2018 nhằm đem đến cho các đơn vị nước ngoài có nhu cầu gặp gỡ, hợp tác với đại diện của các cơ quan Chính phủ Việt Nam./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết