Tiếng Việt | English

14/08/2018 - 11:06

Có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam-Olympic Pakistan trên Vidio.com

Trang chuyên phát video các môn thi đấu của ASIAD 2018 (vidio.com) có thể sẽ lựa chọn trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan để phát trực tiếp.

Trang chuyên phát video các môn thi đấu của ASIAD 2018 (vidio.com) có thể sẽ lựa chọn trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan để phát trực tiếp.

Olympic Việt Nam đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng ASIAD 18. (Ảnh: Trường Giang)

Trận đấu môn bóng đá nam ASIAD 18, Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan sẽ diễn ra lúc 16h hôm nay ngày 14/8 trên sân vận động Wibawa Mukti.

Nếu may mắn, trang chuyên phát video các môn thi đấu của ASIAD 18 là www.vidio.com/live lựa chọn trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan để phát quảng bá thì người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể truy cập vào trang này để xem trực tiếp.

Trong vài ngày qua, website www.vidio.com/live đã đăng tải các link dẫn xem trực tiếp một số trận đấu môn bóng đá nam ASIAD 18 với chất lượng hình ảnh khá tốt. 

Được biết, Vidio - đơn vị nắm bản quyền truyền hình ASIAD 18 của nước chủ nhà Indonesia sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của các nước, trong đó có bóng đá.

Tuy nhiên, khi có nhiều môn thi đấu của ASIAD 18 diễn ra cùng thời gian, Vidio sẽ chỉ chọn một vài sự kiện mà họ cho rằng hấp dẫn để phát trực tiếp. 

Ngoài trang chuyên phát video các môn thi đấu của ASIAD, quý độc giả cũng có thể theo dõi diễn biến trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan (diễn ra vào 16h chiều nay 14/8) thông qua sự kiện tường thuật trực tuyến của VOV.VN./. 

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết