Tiếng Việt | English

09/07/2019 - 11:03

Công an thị xã Kiến Tường đối thoại với người dân về thủ tục hành chính

Ngày 09/7, Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với người dân về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính giữa cơ quan, tổ chức và người dân có quan hệ giải quyết các công việc hành chính với Công an thị xã Kiến Tường.

Công an thị xã Kiến Tường đối thoại với người dân về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính

Tại cuộc đối thoại, các đại biểu đại diện cho các cơ quan, tổ chức và người dân có nhiều ý kiến bày tỏ sự hài lòng đối với lực lượng công an thị xã trong thời gian qua, như việc tiếp nhận giải quyết các thủ tục hành chính đối với ngành công an ngày một tốt hơn, thái độ tiếp dân niềm nở. Đặc biệt, các thủ tục hành chính được rút gọn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi đến liên hệ, được người dân đánh giá cao.

Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, công an thị xã làm tốt công tác đăng ký, quản lý cư trú, trong đó tập trung vào những địa bàn phức tạp về an ninh, trật tự. Công tác tiếp dân, giải quyết các thủ tục hành chính như hộ khẩu, chứng minh nhân dân, quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện,… được tiến hành nhanh chóng, đúng quy định, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho người dân. Duy trì, rút ngắn thời gian tiếp nhận giải quyết và trả hồ sơ thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp trên một số lĩnh vực.

Đội Cảnh sát giao thông trật tự, công an thị xã cũng làm tốt công tác đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Người dân cũng đóng góp nhiều ý kiến quan trọng trên các lĩnh vực an ninh, trật tự; phòng, chống các loại tội phạm

Nhiều hộ dân cũng đóng góp các ý kiến quan trọng trên các lĩnh vực an ninh, trật tự; phòng, chống các loại tội phạm ma túy, buôn lậu, công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông,…

Qua cuộc đối thoại, giúp lực lượng công an thị xã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các cơ quan, tổ chức và người dân trong thực hiện giải quyết thủ tục hành chính, tạo điều kiện để người dân góp ý xây dựng lực lượng công an ngày càng trong sạch, vững mạnh và gắn bó mật thiết với nhân dân./.

Tuấn Hùng

Chia sẻ bài viết