Tiếng Việt | English

09/02/2018 - 10:32

Công an tỉnh Long An: Họp mặt báo chí mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 08/02, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Long An tổ chức gặp mặt thân mật gần 20 đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Thượng tá Nguyễn Minh Sáng-Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh thông tin tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh trong năm 2017.

Năm qua, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Bộ Công an, Công an tỉnh Long An đạt thành tích xuất sắc trong công tác giữ vững ổn định an ninh, trật tự. Theo đó, tổng kết phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2017, Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Công an tỉnh Long An.

Trong không khí thân mật mừng xuân, Đại tá Phạm Hữu Châu - Phó Giám đốc Công an tỉnh trân trọng cảm ơn những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trong năm qua đối với lực lượng Công an tỉnh Long An.

Đồng chí nhấn mạnh, năm 2017, các cơ quan báo chí đồng hành cùng lực lượng công an tuyên truyền đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; tuyên truyền kịp thời tình hình ANTT; cổ vũ, động viên những nhân tố mới, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong lực lượng Công an tỉnh và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Đồng thời, mong muốn trong năm 2018, các cơ quan báo, đài trong và ngoài tỉnh tiếp tục tuyên truyền công tác tấn công tội phạm, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và các hoạt động của lực lượng Công an tỉnh.

Dịp này, Đại tá Phạm Hữu Châu gửi lời chúc mừng năm mới đến đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo, đài trong và ngoài tỉnh./.

Thúy Phượng

Chia sẻ bài viết