Tiếng Việt | English

27/05/2020 - 16:48

Công an TP.Tân An bắt nhanh tên cướp giật sau vài giờ gây án

Vào 10 giờ 10 phút, ngày 26/5, tại Đường tỉnh 827, thuộc ấp Bình Nam, xã Bình Tâm, TP.Tân An, tỉnh Long An xảy ra 1 vụ cướp giật tài sản. Bị hại là chị Huỳnh Thị Thu Thảo (SN 1986, ngụ đường Trần Văn Giàu, khu phố 2, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành) bị cướp giật giỏ xách bên trong có 500 ngàn đồng, 2 thẻ ATM và nhiều giấy tờ.

Đối tượng Luân

Chị Thảo cho biết, khi đang chạy xe mô tô một mình trên đường, đến Đường tỉnh 827, ấp Bình Nam, xã Bình Tâm thì bị chị một đối tượng nam điều khiển xe mô tô giật giỏ xách ở baga phía trước rồi tẩu thoát về hướng phường 3. Chị tri hô thì được người đi đường là anh Tống Thành Nhiều (SN 1968, ngụ đường Nguyễn Huệ, phường 1) rượt đuổi theo đối tượng nhưng không kịp.

Chị Thảo đến Công an TP.Tân An trình báo. Sau vài giờ điều tra, truy xét, Công an TP.Tân An xác định đối tượng có hành vi cướp giật là Lê Minh Luân (SN 1987, ngụ xã Phước Tân Hưng, huyện Châu Thành) nên mời làm việc. Tại cơ quan Công an, Luân thừa nhận hành vi cướp giật tài sản trên.

Luân khai rằng sau khi cướp giật giỏ xách thì chạy vào một con hẻm thuộc khu vực phường 3, TP.Tân An để kiểm tra tài sản. Do giỏ xách không có tiền nên Luân vứt lại trước nhà của một người dân rồi về nhà. Đến 17 giờ cùng ngày, Luân bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP.Tân An bắt giữ./.

T.Phượng - M.Khánh

Chia sẻ bài viết