Tiếng Việt | English

19/01/2017 - 16:34

Công an TP. Tân An ra quân bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

Công an TP.Tân An vừa tổ chức ra quân mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) và trật tự xã hội dịp Tết Nguyên đán và các lễ hội đầu Xuân Đinh Dậu 2017.


Công an TP.Tân An ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh, từ ngày 16/12/2016 đến ngày 15/2/2017, Công an thành phố huy động tối đa lực lượng, phương tiện,... nhằm bảo đảm ATGT và trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Cùng với đó, tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý các hành vi vi phạm: Chở hàng quá tải trọng; điều khiển xe trên đường khi trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép; chạy quá tốc độ quy định, tránh vượt xe sai quy định; đi không đúng làn đường, phần đường,... Phối hợp Công an tỉnh tuần tra, kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn đi qua TP.Tân An, Quốc lộ 62,... và những khu vực trên địa bàn thường xảy ra tai nạn giao thông nhằm kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi có nguy cơ cao gây tai nạn giao thông.

Trong đợt cao điểm này, Công an thành phố cũng tăng cường đấu tranh với các loại tội phạm trên các tuyến giao thông, buôn bán, vận chuyển pháo, chất cháy, chất nổ trái phép, hàng lậu, hàng cấm và các hành vi vi phạm pháp luật khác trên các tuyến giao thông đường bộ và đường thủy nội địa.

Đồng thời, Công an thành phố xây dựng kế hoạch chi tiết, phân công lực lượng bảo đảm ATGT trước, trong và sau Tết Nguyên đán; phân công từng đội phụ trách các tuyến đường, tuần tra, kiểm soát, không để xảy ra tình trạng đua xe, lạng lách, đánh võng,...; huy động tối đa lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự cơ động, công an xã, phường và các lực lượng cảnh sát khác tập trung tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự, ATGT, tuần tra khép kín 24/24 trên các tuyến đường, kịp thời xử lý những trường hợp vi phạm để người dân vui xuân, đón tết an toàn./.

K.Ngân-L.Quang

Chia sẻ bài viết