Tiếng Việt | English

19/04/2018 - 05:34

Công bố Top 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2018

Theo Vietnam Report, 500 doanh nghiệp được tôn vinh là những gương mặt có tiềm năng tăng trưởng và đóng góp nhiều cho sự thịnh vượng chung của xã hội.

Chiều 18/4/2018, Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã tổ chức Lễ công bố 500 doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng và thịnh vượng năm 2018.

Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng thịnh vượng và xuất sắc 2018 (Ảnh:Chung Thủy)

Năm nay là năm thứ 8 liên tiếp công bố Bảng xếp hạng Fast500-Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và là năm thứ 3 công bố Bảng xếp hạng BP500-Top 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng. Kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report theo nguyên tắc khoa học và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác cho bảng xếp hạng.

Trong bảng xếp hạng năm nay, Công ty cổ phần Thực phẩm Á Châu dẫn vị trí đứng đầu bảng xếp hạng. Tiếp đến vị trí thứ 2 là Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghiệp Quang Trung  và thứ 3 là Công ty cổ phần Thức ăn chăn nuôi Vina.

Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng BP500 được đánh giá dựa trên các tiêu chí chính bao gồm: Hoạt động kinh doanh ổn định, hiệu quả, có tiềm năng tăng trưởng, đóng góp đáng kể trong việc tạo công ăn việc làm cho toàn xã hội và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng.

Kết quả khảo sát các doanh nghiệp có mặt trong Bảng xếp hạng BP500 2018 cho thấy, hầu hết các doanh nghiệp đều đã ý thức rất rõ ràng thịnh vượng phải đi đôi với tăng năng suất. Tăng năng suất là chiến lược được doanh nghiệp đẩy lên đứng thứ 2 trong top 3 chiến lược hàng đầu, vượt qua mục tiêu cắt giảm chi phí của doanh nghiệp như trong năm 2016.

Nhân sự kiện này, Vietnam Report đã công bố danh sách Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng xuất sắc năm 2018 và giới thiệu Báo cáo tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam 2018.

Báo cáo đã phân tích về thực trạng tăng trưởng kinh tế Việt Nam, các lĩnh vực có tiềm năng tăng trưởng tốt nhất, đồng thời đưa ra những dự báo về rào cản và thách thức trong quá trình thực hiện mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững mà cộng đồng doanh nghiệp Việt đang và sẽ phải đối mặt trong thời gian tới./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết