Tiếng Việt | English

02/02/2019 - 13:19

Cổng chào họa tiết trống đồng của Làng Sen Việt Nam đạt Kỷ lục Quốc gia

Trong chương trình Làng Sen vào hội năm nay, Phúc Khang Corporation vinh dự đón nhận Kỷ lục Quốc gia Cổng chào họa tiết trống đồng lớn nhất Việt Nam dành cho công trình Cổng chào Lạc Việt.

Cổng chào họa tiết trống đồng lớn nhất Việt Nam

Cổng chào nhìn từ trên cao

Đây là kỷ lục Quốc gia thứ 2 tại Làng Sen Việt Nam sau khi Trung tâm Hội nghị Tre Việt - công trình độc đáo có sức chứa lên đến 1000 người, được xây dựng từ hơn 10.000 cây tre và 20 tấn vọt được xác lập danh hiệu Nhà tre lớn nhất Việt Nam vào tháng 4/2015. 

Bên cạnh niềm vui trên, dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Phúc Khang còn tổ chức hoạt động thường niên “Làng Sen vào Hội” nhằm lưu giữ, bảo tồn và làm sống lại giá trị nhân văn trong văn hóa truyền thống ngày tết của người Việt. Các hoạt động được Phúc Khang phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức nhằm tăng thêm sự gắn kết, tình cảm nồng ấm giữa doanh nghiệp và địa phương.

Hoạt động trò chơi dân gian

Với chủ đề “Tết truyền thống, tết nghĩa tình”, Làng Sen vào Hội 2019 còn là sân chơi cuối năm cho cá bộ, nhân viên Phúc Khang và gia đình trong tinh thần vì một Cộng đồng xanh – Văn minh – Truyền thống, để mọi người cùng chung tay tạo nên một phong cách sống trong văn hóa bền vững của Phúc Khang. 

Trong hội xuân tại Làng Sen năm nay, các nhân viên Phúc Khang Corperation đồng diễn gói bánh chưng, bánh tét dưới sự quan sát của các thợ bánh của Long An.  

Hội thi gói bánh tét, bánh chưng

Bên cạnh gói bánh, nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực cũng Phúc Khang được tổ chức như tặng quà Tết cho công nhân nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Trao quà cho công nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đây là những hoạt động góp phần mang lại không khí sum vầy, ấm áp cho người dân địa phương dịpTết Nguyên Đán 2019./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích