Tiếng Việt | English

25/08/2015 - 14:18

Công Phượng bị treo giò ở trận 'chung kết ngược' với Đồng Nai

Công Phượng bị treo giò trong trận chung kết ngược giữa Đồng Nai với HAGL ở vòng 23 V-League 2015 diễn ra vào ngày 29/8 tới.

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng 22 V-League 2015. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng “phố núi” lại không được trọn vẹn vì cái tên Công Phượng.

Cụ thể, Công Phượng đã phải nhận thẻ vàng ở phút 77 trong trận đấu với SLNA. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 3 từ đầu mùa giải của tiền đạo người Nghệ An, điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ bị treo giò trong trận đấu với Đồng Nai ở vòng 23.

Công Phượng vắng mặt trong trận đấu với Đồng Nai vì án treo giò (Ảnh: Trọng Phú)

Hiện tại, Đồng Nai và HAGL đang chia nhau hai vị trí 13 và 14 trên bảng xếp hạng với cùng 17 điểm sau 21 vòng đấu. Vì vậy, cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội bóng này có quyết định rất lớn tới cuộc đua trụ hạng.

Công Phượng đang là chân sút chủ lực của HAGL với 6 bàn thắng, anh là miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng “phố núi”. Vì vậy, Công Phượng vắng mặt ở trận chung kết ngược sẽ ảnh hưởng đáng kể tới sức mạnh của HAGL.

Công Phượng bị treo giò, nhưng rất may cho HAGL là họ lại đón chào sự trở lại của tiền đạo Moussa Sanogo (mãn hạn treo giò). Bởi vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ bớt đau đầu hơn về bài toán trên hàng công.

Trận chung kết ngược giữa Đồng Nai với HAGL trong khuôn khổ vòng 23 V-League 2015 diễn ra vào lúc 17h ngày 29/8 (giờ Việt Nam)./.

CTV Hoàng Yến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết