Tiếng Việt | English

14/02/2019 - 10:27

Công Phượng chính thức ra mắt cổ động viên Incheon United

Buổi họp báo và công bố chính thức hợp đồng Công Phượng sang đá cho câu lạc bộ Incheon United của Hàn Quốc đã được tổ chức sáng 14/02 tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo ở thành phố Incheon.

Công Phượng chính thức ra mắt Incheon United. (Ảnh: Mạnh Hùng/Vietnam+)

Huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin, người đại diện Lee Dong-jun, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú, đại diện Incheon United và đại diện Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt tại sự kiện.

Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo đã hỗ trợ Công Phượng hoàn tất thủ tục visa để kịp ra mắt Incheon United đúng ngày Lễ tình nhân (14/02).

Hợp đồng của Công Phượng với Incheon United có thời hạn 1 năm theo dạng câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho mượn.

Công Phượng thi đấu cho Incheon theo bản hợp đồng 1 năm. (Ảnh: Mạnh Hùng/Vietnam+)

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Công Phượng xuất ngoại. Chân sút người xứ Nghệ này sẽ là cầu thủ Việt Nam duy nhất chơi bóng tại giải quốc nội hàng đầu châu Á K-League 1 trong năm 2019.

Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo trong cuộc giao lưu tại Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã có lời nhờ Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú giúp Phượng sớm thích nghi và hòa nhập với cuộc sống và đội bóng mới.

Đại sứ đã vui vẻ nhận lời và cho biết không chỉ có Phượng, ông sẵn sàng giúp mọi cầu thủ Việt Nam ở đây.

Công Phượng gia nhập Incheon United nhờ những ấn tượng tạo được trong đợt tập huấn của tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2018.

Công Phượng chụp ảnh cùng cổ động viên nhí của Incheon United. (Ảnh: Mạnh Hùng/Vietnam+)

Huấn luyện viên trưởng Jorn Andersen đã theo dõi Phượng từ đợt đó và càng thêm quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này khi chứng kiến anh gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

Phượng sẽ có khoảng 2 tuần chuẩn bị trước khi mùa giải K-League khởi tranh ngày 01/3 tới. Công Phượng sẽ mang áo số 23 tại đội bóng mới, chứ không được giữ áo số 10 quen thuộc như ở đội tuyển Việt Nam./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết