Tiếng Việt | English

01/04/2017 - 08:42

Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An tiếp tục mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng

Công ty (Cty) Cổ phần Cấp thoát nước Long An (LAWACO) luôn bảo đảm cung cấp cho hơn 17.700 hộ dân và 1.300 doanh nghiệp lớn, nhỏ trên địa bàn TP.Tân An, các huyện: Thủ Thừa, Bến Lức (với gần 19.000 đấu nối).

Công nhân tưới cây

Những năm qua, Cty luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm tra chất lượng nước thường xuyên tại nhà máy và các nơi tiêu thụ, bảo đảm các chỉ tiêu nằm trong quy chuẩn hiện hành của Bộ Y tế. Áp lực nước tại nơi cuối nguồn, vùng ven được cải thiện rõ rệt, không còn tình trạng “cúp điện thì cúp nước” gây phiền hà cho người dân, bảo đảm nước được cấp liên tục 24/24, trừ một số trường hợp bất khả kháng.

Ngoài ra, để giảm phiền hà cho khách hàng, Cty áp dụng việc gắn đồng hồ bên ngoài hàng rào và thu tiền nước qua ngân hàng.

Trung tâm Y tế dự phòng Long An cũng thường xuyên kiểm tra chất lượng nước của Cty. Chất lượng và giá nước luôn được các ngành chức năng thẩm tra nhằm bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.

Năm 2017 và các năm tiếp theo, Cty tiếp tục mở rộng nhà máy, mạng lưới để phục vụ khách hàng tại các huyện: Tân Trụ, Cần Giuộc, Cần Đước cũng như các vùng sâu, vùng xa của TP.Tân An và các huyện: Thủ Thừa, Bến Lức./.

Lê Cánh

Chia sẻ bài viết