Tiếng Việt | English

25/11/2016 - 20:26

Công ty Cổ phần Kizuna tri ân khách hàng

Ngày 25/11, Công ty CP Kizuna JV tổ chức Lễ tri ân khách hàng. Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An - Nguyễn Văn Tiều; Phó Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh - Phạm Thanh Bình; Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Văn Thiệp; đại diện Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh - bà Kobayashi Akiko; Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kizuna JV - Đoàn Hồng Dũng cùng các đối tác và khách hàng của Công ty CP Kizuna JV đến dự.


Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kizuna JV - Đoàn Hồng Dũng (bìa trái) trao quà kỷ niệm cho các nhà đầu tư trong Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2

Thành lập từ tháng 8/2012, đến nay Công ty CP Kizuna JV đã đưa vào hoạt động 3 khu nhà xưởng cho thuê với tổng diện tích xưởng 86.000 m2, cung cấp 117 nhà xưởng cho các nhà đầu tư. Trong đó, Khu nhà xưởng tiêu chuẩn Eco factory (KCN Lê Minh Xuân - TP.Hồ Chí Minh). Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 1 tại KCN Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, diện tích xưởng 29.000m2, với 32 nhà xưởng dịch vụ đã được lấp đầy 100% vào năm 2015. Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2, khởi công từ tháng 6/2015 trên diện tích 42.000 m2, với 70 nhà xưởng dịch vụ, đến nay đã thu hút được 38 nhà đầu tư, lấp đầy hơn 85% diện tích, hướng đến lấp đầy 100% diện tích vào cuối năm nay.

Trong vòng 4 năm, Kizuna thu hút được 80 nhà đầu tư đến từ 12 nước, trong đó đứng đầu là Nhật Bản, kế đến là Hàn Quốc, Úc, Singapore, Đức, Pháp, Mỹ…với các lĩnh vực đầu tư chủ yếu là chế biến thực phẩm, may mặc, điện tử,… Dự kiến trong năm 2017, Kizuna sẽ tiếp tục đầu tư thêm 15.000 m2 nhà xưởng dịch vụ. 

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kizuna JV - Đoàn Hồng Dũng cho rằng, sự thành công của Kizuna là nhờ các nhà đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Kizuna. Những ý kiến đóng góp của nhà đầu tư giúp Kizuna cải tiến sản phẩm dịch vụ ngày càng hiệu quả hơn để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, các cơ quan chính quyền địa phương đã hỗ trợ hoàn tất nhanh chóng các thủ tục pháp lý đầu tư ban đầu trước thời hạn quy định. Ngoài ra, lãnh đạo địa phương còn rất nhiệt tình giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn liên quan thủ tục hành chính pháp lý trong quá trình thực hiện; các tổ chức xúc tiến đầu tư đã giúp chuyển tải các thông tin hữu ích đến các nhà đầu tư, giúp họ tiếp cận Kizuna một cách thuận lợi hơn.

Để đáp lại sự tin tưởng và hỗ trợ từ các nhà đầu tư, Công ty CP Kizuna tiếp tục giữ vững cam kết về việc cung cấp một “Môi trường sản xuất hiệu quả” cho các nhà đầu tư trong khu. Đội ngũ nhân viên tận tâm của Kizuna sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ thiết yếu nhất: không gian làm việc an ninh, an toàn; hỗ trợ pháp lý đầu tư ban đầu và trong suốt quá trình hoạt động.


Tham quan xưởng sản xuất tại khu Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh - bà Kobayashi Akiko cho biết: Hiện nay, số lượng hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản trên toàn Việt Nam đạt khoảng 1.600 doanh nghiệp, trong đó, số lượng hội viên tại TP.Hồ Chí Minh đã lên đến con số 857 doanh nghiệp. Đây là Hiệp hội có quy mô lớn thứ 3 trên thế giới chỉ sau Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thượng Hải và Bangkok và còn được kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa. Công ty CP Kizuna JV - công ty chuyên quản lý, kinh doanh cho thuê nhà xưởng đã đáp ứng được chính xác mong muốn của các doanh nghiệp./.

An Thuận - Hoàng Lê

Chia sẻ bài viết