Tiếng Việt | English

04/09/2019 - 06:40

Công ty TNHH Tập đoàn An Nông tổ chức Hội nghị khách hàng 2019

Ngày 03/9, Công ty TNHH Tập đoàn An Nông (Cty An Nông) tổ chức hội nghị tổng kết ngành hàng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật 2019 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Sun Palace (TP.HCM).

Đại biểu dự hội nghị

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út; các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh Long An, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật; Trung tâm Kiểm định và khảo nghiệm thuốc bảo vệ thực vật phía Nam; các khách hàng V.I.P của Cty An Nông. 

Trải qua 23 năm hoạt động, kiên trì với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả - Giá cả cạnh tranh - Phục vụ tận tình chu đáo”, Tập đoàn An Nông dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường và được người dân tin dùng.

Tuy nhiên, năm qua lại là 1 năm khó khăn cho ngành phân bón, thuốc bảo vệ thực vật vì nhiều mặt hàng nông sản khó tiêu thụ, rớt giá làm giảm mức đầu tư. Bên cạnh đó, việc cạnh tranh trong ngành ngày càng gay gắt, nguyên vật liệu đầu vào biến động, tăng mạnh, nhiều lúc khan hiếm,… ảnh hưởng mạnh đến doanh thu của công ty.

Ông Chủ tịch HĐQT Cty An Nông – Hoàng Hải cho biết, đứng trước khó khăn cho ngành phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, để đạt doanh số kế hoạch đề ra, Cty An Nông tập trung thực hiện các giảp pháp: Khai thác tất cả sản phẩm đã đăng ký; tập trung vào các sản phẩm sinh học, hữu cơ để phù hợp với định hướng sản xuất nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sạch hiện nay; nâng cao chất lượng từng sản phẩm, hạ giá thành các sản phẩm cạnh tranh để tạo công ăn việc làm cho cán bộ, công nhân viên.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Nam Việt (thứ 2 từ phải qua) trao thưởng cho đại lý may mắn trúng giải Nhất là chuyến du lịch Châu Âu trị giá 200 triệu đồng

Đối với các sản phẩm công ty phát triển chưa hiệu quả thì sẽ liên doanh, liên kết, giao sản phẩm cho các đối tác có tiềm năng khai thác thị trường. Đẩy mạnh việc khai thác các sản phẩm phân bón và thuốc trừ côn trùng gia dụng mà những năm qua chưa được quan tâm đúng mức. Triển khai đầu tư, phát triển sản phẩm theo cây trồng và đối tượng phòng trừ, tránh phụ thuộc nhiều vào cây lúa. Đẩy nhanh việc đăng ký các sản phẩm mới thay thế các hoạt chất bị loại khỏi danh mục theo hướng mới, tiên tiến;...

Vấn đề cốt lõi được Cty đưa lên hàng đầu là gìn giữ và phát huy sự hợp tác cùng phát triển, cùng có lợi với tất cả đối tác trong và ngoài nước cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp; sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của An Nông.

Cty TNHH Tập đoàn An Nông quyết tâm vượt kế hoạch năm

Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Cty An Nông tiếp tục tham gia nhiều chương trình xã hội, thiện nguyện và luôn xác định đây là trách nhiệm và hoạt động thường xuyên của Cty. Số tiền, số lần tham gia hoạt động xã hội, thiện nguyên không ngừng tăng lên.

Năm 2019, Cty An Nông chính thức triển khai chương trình “Chung sức cùng tài năng” với điểm đến đầu tiên là huyện Đức Huệ, tỉnh Long An đã tài trợ 4 học sinh lớp 11 đến khi tốt nghiệp đại học, có việc làm; tiếp đến sẽ là huyện Đức Hòa và nhiều địa phương khác. 

Tại hội nghị, Cty An Nông cũng tổ chức chương trình quay số trúng thưởng và trao nhiều giải thưởng trị giá trên 1,3 tỉ đồng đến các đại lý./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích