Tiếng Việt | English

05/04/2016 - 15:50

Công Vinh không ra sân trận gặp Jeonbuk Hyundai Motors

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận tiếp CLB Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) ở lượt thứ tư bảng E AFC Champions League 2016 vào trưa 5-4 tại Bình Dương, HLV trưởng CLB B.Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn cho biết tiền đạo Lê Công Vinh sẽ không ra sân trong trận đấu 17g chiều mai (6-4) do chấn thương.

Quang cảnh buổi họp báo trước trận Bình Dương gặp CLB Jeonbuk Hyundai Motors trưa 5-4. Ảnh: Anh Khoa

HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: "Sau ba trận đấu khá tốt ở AFC Champions League 2016, B.Bình Dương quyết tâm tiếp tục thể hiện khả năng tốt nhất của mình trong trận tiếp Jeonbuk Hyundai Motors. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có lợi thế lớn nhất là được thi đấu trên sân nhà và thời tiết cũng là một bất lợi đối với đội khách. Bởi về lực lượng, chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất khi Tấn Tài, Trọng Hoàng và Công Vinh đang gặp phải chấn thương khác nhau. Công Vinh đã chơi tốt ở ĐTQG nhưng sau khi về CLB, anh ấy đã bất ngờ dính chấn thương háng trong buổi tập chiều 3-4. Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị đưa Công Vinh đi chụp MRI mới biết chính xác mức độ chấn thương của cậu ấy. Nhưng với chấn thương gặp phải như vậy, Công Vinh không thể ra sân trong trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors”.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về việc CLB B.Bình Dương đã giải quyết xong những ồn ào xung quanh tiền đạo Công Vinh trong thời gian qua chưa, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết những chuyện vừa xảy ra vừa qua hết sức bình thường và không làm ảnh hưởng gì đến quá trình chuẩn bị của đội.

Ông nói: "Đó chẳng qua là những ồn ào không đáng có của một số cầu thủ, và nó không ảnh hưởng nhiều đến quá trình chuẩn bị của CLB B.Bình Dương cho trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors ngày mai. Mặt khác, theo tôi, có thể đó là chuyện bình thường nhưng lại được báo chí đẩy lên cao trào. Mọi chuyện đã ổn và chúng tôi đang tập trung hết cho trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors”.

Về phần mình, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức đã từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến Công Vinh trong cuộc họp báo. Anh nói: “Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân và không nên được nói ra ở cuộc họp báo chuyên môn trước trận đấu ở giải châu Á như thế này. Tôi cũng đã gạt chuyện ồn ào với Công Vinh sang một bên, và nó không ảnh hưởng gì đến tâm lý của tôi trước trận đấu ngày mai”.

Anh Đức đang thể hiện phong độ tốt tại AFC Champions League 2016 khi đã ghi 2 bàn trong trận hoà Jiangsu Suning 1-1 trên sân nhà và trong trận thua 1-3 trên sân Tokyo FC (Nhật Bản).

Ở trận lượt đi tại Hàn Quốc, B.Bình Dương đã thua Jeonbuk Huyndai Motors 0-2. Chiến thắng trước B.Bình Dương đã giúp Jeonbuk Hyundai Motor dẫn đầu bảng E với 6 điểm sau ba trận, hơn một điểm so với Jiangsu Suning và hai điểm so với Tokyo FC. B.Bình Dương xếp chót bảng với vỏn vẹn một điểm.

CLB Hàn Quốc lo ngại thời tiết nóng

HLV Choi Kang-hee của đội Jeonbuk Hyundai Motors. Ảnh: Anh Khoa
Phát biểu trước trận đấu với Bình Dương, HLV Choi Kang-hee của đội Jeonbuk Hyundai Motors dù đánh giá cao các cầu thủ ngoại của B.Bình Dương nhưng vẫn đặt mục tiêu đưa Jeonbuk Hyundai Motors giành trọn ba điểm trước đội chủ nhà để lấy vé vào vòng knock-out AFC Champions League 2016.

Ông nói: “Trong đội hình B.Bình Dương có những cầu thủ chơi rất hay như số 7 (Henry), số 8 (Moses) và số 21 (Nsi). Ngoài ra, thời tiết khá nóng ở Bình Dương cũng ảnh hưởng đến phong độ của chúng tôi. Mặt khác, việc phải thi đấu với mật độ dày đặc trong thời gian qua ở các đấu trường K-League (Giải vô địch Hàn Quốc), AFC Champions League và một số cầu thủ của CLB phải thi đấu cho ĐTQG Hàn Quốc khiến chúng tôi đang không có phong độ cao nhất khi sang VN lần này. Tuy nhiên, qua các trận đấu với B.Bình Dương ở mùa giải trước và trận lượt đi tại Hàn Quốc, chúng tôi đã rất hiểu đối thủ của mình. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé vào vòng knock-out”.

Nguyên Khôi/tuoitre online

 

 

Chia sẻ bài viết