Tiếng Việt | English

26/12/2016 - 02:15

Công Vinh sẽ giữ chức Phó chủ tịch CLB bóng đá TP HCM

Lễ công bố Lê Công Vinh giữ chức Phó chủ tịch CLB TP HCM sẽ diễn ra vào ngày 5/1 tới, trong lễ xuất quân dự V-League của đội bóng này.

CLB TP HCM vừa giành quyền lên chơi tại V-League mùa tới. Với tham vọng trụ vững tại V-League và trở thành một thế lực tại giải đấu này, CLB TP HCM đã kéo về mộ số cái tên nổi bật để tăng cường đội hình như Đình Luật, Văn Hoàn, Duy Nam, Phước Vĩnh...


Công Vinh vừa chính thức nhận lời giữ chức Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của CLB TP HCM. (Ảnh: Minh Hoàng)

Trong số đó, phải kể đến việc Lê Công Vinh được mời làm Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của đội bóng này. Mới giải nghệ được ít lâu, Công Vinh đã chính thức nhận lời về làm việc cho CLB TP HCM. Buổi lễ công bố chính thức sẽ diễn ra vào ngày 5/1 tới.

Với vai trò Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn, Công Vinh sẽ được quyền đưa ra những quyết định quan trọng của đội bóng, đặc biệt là về vấn đề nhân sự.

Theo chia sẻ của Công Vinh, anh có nhiều kinh nghiệm trong bóng đá nên muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho anh em cầu thủ. Bên cạnh đó, Công Vinh cũng hi vọng sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm và khả năng ở lĩnh vực quản lý bóng đá.

Ở trận đấu ra quân V-League 2017 diễn ra vào ngày 8/1, CLB TP HCM sẽ đụng độ đối thủ "tầm trung" là QNK Quảng Nam. Đây là cơ hội tốt để Công Vinh có màn ra mắt hoàn hảo trong vai trò người quản lý./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết