Tiếng Việt | English

15/12/2016 - 20:37

Công Vinh, Xuân Trường, Văn Thanh vào top bình chọn của Goal.com

Trang Goal.com của Thái Lan tổ chức bỏ phiếu bình chọn những cái tên nổi bật nhất AFF Cup 2016 cho độc giả theo các hạng mục khác nhau và tuyển VN có 3 cái tên góp mặt là tiền vệ Lương Xuân Trường, hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền đạo Lê Công Vinh.

 

Công Vinh (trái, trên) nằm trong nhóm cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Ảnh: GOAL.COM

Có tất cả 6 hạng mục bầu chọn bao gồm Cầu thủ trẻ, Tiền đạo, Tiền vệ, Hậu vệ, Thủ môn và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Vũ Văn Thanh (20 tuổi) nằm trong nhóm đề cử dành cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Bên cạnh đó còn có Aung Thu (20 tuổi) của Myanmar và bộ đôi Chan Vathanaka (22 tuổi), Chrerng Polroth (19 tuỗi) của Campuchia.

Cuộc bầu chọn chính thức bắt đầu vào giữa trưa ngày 15-12 và sẽ khép lại sau trận chung kết lượt về diễn ra ngày 17-12. Sau hơn 4 giờ đầu tiên, Aung Thu chiếm ưu thế tuyệt đối với số phiếu lên đến 79 %, kế đến là Vathanaka (10 %), Văn Thanh (6 %) và Chrerng Polroth (5 %).

Trong khi đó, Công Vinh, Teerasil Dangda (Thái Lan) cùng Boaz Solossa (Indonesia) cạnh tranh danh hiệu Tiền đạo xuất sắc nhất. Dangda gần như cầm chắc chiến thắng ở cuộc bầu chọn này với số phiếu hiện tại chiếm đến 87 %, còn Công Vinh chỉ mới có 3 %.

Ở cuộc bầu chọn chung cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, Công Vinh và Xuân Trường góp mặt trong tổng số 12 cái tên được đề cử, bên cạnh Aung Thu, Solossa, Vathanaka, Dangda cùng Hassan Sunny (Singapore), Kawin Thamsatchanan (Thái Lan), Rizal Ghazali (Malaysia), Lilipaly (Indonesia), Stephan Schrock (Philippines) và Zaw Min Tun (Myanmar).

Solossa hiện dẫn đầu với 52 % số phiếu, Công Vinh và Xuân Trường mới chỉ được 1 %./.

Huy Đăng/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết