Tiếng Việt | English

16/07/2020 - 15:00

Crystal Palace - MU: Cẩn thận không thừa

Trận đấu giữa Crystal Palace và MU trong khuôn khổ vòng 36 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 2h15 ngày 17/7 theo giờ Việt Nam

MU đã "ôm hận" trước Crystal Palace ở trận lượt đi. (Ảnh: Daily Mail)

Vòng đấu trước, MU đã bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí top 3 Premier League khi bị Southampton cầm hòa 2-2 ở phút 90+6. Một lần nữa, Quỷ đỏ lại ôm hận vì sự phung phí trên hàng công và sự hớ hênh nơi hàng thủ.

Khi tiếp đón Crystal Palace ở trận lượt đi mùa này, MU đã chịu thất bại 1-2 ngay trên sân Old Trafford. Victor Lindelof và David De Gea mắc lỗi trực tiếp trong cả 2 bàn thua còn Marcus Rashford bỏ lỡ 1 quả phạt đền.

Nếu lặp lại sự vô duyên trong cả tấn công lẫn phòng ngự ấy trên sân Selhurst Park, đó sẽ là thảm họa với thầy trò HLV Solskjaer trong cuộc đua top 4 Premier League.

Đáng chú ý, MU sẽ bước vào cuộc đọ sức với Crystal Palace ngay sau khi Leicester kết thúc trận gặp Sheffield. Như vậy, Quỷ đỏ sẽ biết mình cần phải thắng để tiếp tục bám đuổi đối thủ hay thắng để chiếm lấy vị trí top 4.


Đội hình dự kiến của Crystal Palace và MU. (Ảnh: Whoscored)

Crystal Palace đang có chuỗi 5 trận thua liên tiếp nhưng chớ để điều đó đánh lừa về năng lực chơi bóng của đội chủ nhà. Những khó khăn mà Chelsea vừa phải trải qua để có được chiến thắng vất vả 3-2 trên sân Selhurts Park sẽ là lời cảnh báo dành cho MU.

Đối thủ của Quỷ đỏ trong cuộc đua top 4 Premier League đã dẫn trước Crystal Palace 2-0 khá dễ dàng nhưng sau đó bị kéo vào cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở tới tận phút bù giờ cuối cùng.

Về mặt lực lượng, vị trí hậu vệ cánh trái đang là nỗi lo của MU sau khi cả Luke Shaw lẫn Brandon Williams đều dính chấn thương trong trận hòa Southampton. Ngoài ra, Mason Greenwood cũng bị đau và bỏ ngỏ khả năng ra sân đêm nay.

Ở chiều ngược lại, Crystal Palace sẽ thiếu vắng James Tomkins, Jeffrey Schlupp, Martin Kelly và Gary Cahill vì chấn thương. Christian Benteke bị treo giò sau khi lĩnh thẻ đỏ trong trận thua Aston Villa 0-2./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết