Tiếng Việt | English

14/11/2016 - 16:38

Cử tri Cần Giuộc đề nghị nâng mức cho vay vốn, hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Ngày 14/11, Đại biểu HĐND tỉnh Long An đơn vị số 13 gồm: Ông Nguyễn Văn Đức, ông Nguyễn Anh Dũng và ông Nguyễn Hữu Tuấn có buổi tiếp xúc với hơn 70 cử tri xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc.

Ông Nguyễn Văn Đức báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp lần thứ 3 của HĐND tỉnh khóa IX. Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh đã thông qua 14 Nghị quyết quan trọng trên các lĩnh vực; tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017; giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri;…


Cử tri kiến nghị đến Đại biểu HĐND tỉnh

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị ngân hàng nâng mức cho vay, tạo điều kiện cho nông dân các xã vùng hạ mở rộng sản xuất nuôi tôm, nhất là đối với các hộ dân trong các tổ hợp tác; quan tâm đầu tư lắp đặt đồng bộ hệ thống chiếu sáng tại các khu công nghiệp, nâng cấp mở rộng Đường tỉnh 830 đến Cảng Quốc tế Long An.

Ngoài ra, vấn đề đầu tư hệ thống cung cấp nước sạch cho người dân tại các xã vùng hạ; công tác tư pháp, hộ tịch, các chế độ, chính sách trợ cấp đối với người cao tuổi,…cũng được nhiều cử tri quan tâm.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Nguyễn Anh Dũng giải trình những ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận những kiến nghị để trình lên kỳ họp sắp tới./.

Kim Hoàng-Thành Phát

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích
  • Vay online Takomo chuyển khoản 24/7