Tiếng Việt | English

18/06/2020 - 13:58

Cử tri Châu Thành quan tâm vấn đề về điện, đường giao thông

Chiều 17/6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Long An gồm ông Trần Văn Cần, Trương Văn Biết, Trần Tấn Lực và bà Nguyễn Thị Bích Tuyền tiếp xúc với cử tri xã Thanh Vĩnh Đông và Thuận Mỹ.

Cử tri nêu ý kiến tại cuộc tiếp xúc

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri nêu lên những vấn đề bức xúc đến đại biểu HĐND tỉnh. Cụ thể, hiện nay, khu vực ấp Bình Thới 2, xã Thuận Mỹ còn 3 tổ điện kế cụm, điện áp quá thấp, không bảo đảm cho nhu cầu sinh hoạt của người dân; trong khi đó, tỷ lệ điện hao hụt lớn nên phải đóng tiền điện giá cao. Cử tri đề nghị được xem xét, đầu tư hạ điện kế cho từng hộ, xóa điện kế cụm để có đủ điện dùng trong sinh hoạt và sản xuất.

Ngoài ra, cử tri đề nghị xem xét đầu tư vốn để nâng cấp, tráng bê tông tuyến đường đê vào cống Sông Cui, đường Bình An và đường Lộ Chùa thuộc xã Thuận Mỹ; cần sớm khảo sát, thi công nạo vét kênh và sửa chữa cống Rạch Lá. Cử tri cũng đề nghị có biện pháp tìm đầu ra ổn định cho trái thanh long; có kế hoạch kiểm tra cơ sở kinh doanh thuốc tây; chấn chỉnh tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân của y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Long An;…

Đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và tổng hợp các ý kiến chuyển đến các cơ quan có liên quan, trình HĐND tỉnh xem xét, giải quyết trong kỳ họp sắp tới./.

Minh Trực

Chia sẻ bài viết