Tiếng Việt | English

28/11/2016 - 20:18

Cử tri huyện Tân Trụ đề nghị xử lý triệt để các luận điệu xuyên tạc trên mạng xã hội

Chiều 28/11, Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An gồm: Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội - Nguyễn Tuấn Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp - Phan Thị Mỹ Dung, Phó Chánh thanh tra Sở Y tế - Trương Phi Hùng có cuộc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2, tại xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ.

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri đề nghị Quốc hội giải quyết triệt để vấn đề tham nhũng, cũng như các luận điệu xuyên tạc của các tổ chức phản động đang được lưu hành trên mạng xã hội. Cử tri cho rằng cần xem xét, điều chỉnh việc kê khai tài sản sao cho phù hợp với từng vị trí công tác của cán bộ. Cử tri cũng đề nghị Quốc hội kiểm tra, giám sát chặt chẽ hơn nữa việc quảng cáo, bảo đảm thông tin quảng cáo không thổi phồng, sai sự thật.


Cử tri Tân Trụ có ý kiến

Về nông nghiệp, nhiều cử tri cho rằng, giá cả nông sản hiện quá thấp, khiến đời sống nông dân gặp khó khăn. Việc phối hợp “4 nhà” hiện chưa hiệu quả, nông dân vẫn là người bị thiệt thòi khi không nắm được quy luật cung – cầu cũng như giá cả nông sản trên thị trường. Điện cho sản xuất nông nghiệp hiện vẫn chưa đáp ứng nhu cầu của người dân.

Chế độ, chính sách cho đối với cán bộ xã, cân đối lại việc đào tạo nguồn nhân lực, tạo việc làm cho người lao động sau tốt nghiệp, vệ sinh an toàn thực phẩm,… cũng là những vấn đề được cử tri Nhựt Ninh quan tâm.

Đại biểu Quốc hội giải trình, tiếp thu các ý kiến của cử tri để tổng hợp đề đạt Quốc hội và các cơ quan có thẩm quyền./.

Phương Phương 

Chia sẻ bài viết