Tiếng Việt | English

01/07/2015 - 13:57

Cử tri huyện Vĩnh Hưng: Phấn khởi trước kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII

Sáng nay, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh Long An do ông Nguyễn Trung Thu làm trưởng đoàn vừa tiếp xúc cử tri huyện Vĩnh Hưng, tại thị trấn Vĩnh Hưng.

Đoàn đã thông tin đến cử tri một số kết quả quan trọng kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII. Theo đó, Quốc hội đã thông qua nhiều vấn đề về việc xây dựng các dự án luật, xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng trong kế hoạch phát triển KT-XH năm 2015 và 5 năm 2010-2015; công tác giám sát tối cao của Quốc hội; kết quả chất vấn và trả lời chất vấn đối với các Bộ trưởng, thành viên Chính phủ được nhiều ĐBQH, cử tri và nhân dân cả nước quan tâm.

Cử tri huyện Vĩnh Hưng nêu các kiến nghị đến Đoàn ĐBQH

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri kiến nghị việc xây tặng nhà tình thương, tình nghĩa, hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách cần được quan tâm nhiều hơn nữa. Ngoài ra, các vấn đề về chế độ, chính sách của Nhà nước dành cho người cao tuổi; một số vấn đề liên quan đến giao thông nông thôn; tình hình an ninh, trật tự;… cũng được nhiều cử tri quan tâm.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Trung Thu đã thông tin, giải trình các ý kiến thắc mắc của cử tri trong huyện, đồng thời tiếp thu để trình các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết