Tiếng Việt | English

29/11/2018 - 17:15

Cử tri Tân Hưng đề nghị nâng cấp Đường tỉnh 819

Ngày 29/11, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An gồm ông Hoàng Văn Liên và ông Trương Phi Hùng có cuộc tiếp xúc với gần 100 cử tri ở các xã Hưng Thạnh, Hưng Điền B, Hưng Hà và Thạnh Hưng, huyện Tân Hưng.

Cử tri kiến nghị với đại biểu Quốc hội

Sau khi nghe đại biểu Quốc hội báo cáo tóm tắt về kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, cử tri kiến nghị đại biểu Quốc hội xem xét đề xuất với Chính phủ và các bộ, ngành có liên quan sớm phân bổ kinh phí trải nhựa Đường tỉnh 819, đoạn từ thị trấn Tân Hưng đến các xã biên giới; nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 62.

Đồng thời, cử tri đề nghị tăng cường công tác kiểm tra các cơ sở mua bán phân bón trên địa bàn để hạn chế hàng kém chất lượng lưu hành trên thị trường, có biện pháp tạo đầu ra cho cây lúa. Quan tâm nhiều hơn đối với các đối tượng người có công nhưng chưa được hưởng chế độ chính sách của Nhà nước. Có giải pháp kêu gọi các công ty, xí nghiệp về hoạt động trên địa bàn để người dân có việc làm, nâng cao thu nhập,...

Đại diện lãnh đạo huyện, đại biểu Quốc hội tiếp thu, giải trình những kiến nghị chính đáng của cử tri. Đối với các kiến nghị không thuộc thẩm quyền cũng được đại biểu ghi nhận và hứa sẽ đề xuất đến các bộ, ngành có liên quan xem xét giải quyết./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết