Tiếng Việt | English

28/11/2018 - 13:53

Cử tri Thủ Thừa quan tâm về điện và tiêu thụ nông sản

Sáng 28/11, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An - Trương Văn Nọ, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải – Đặng Hoàng Tuấn có cuộc tiếp xúc cử tri xã Mỹ Thạnh và Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa.

Cử tri được thông tin kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri Nguyễn Đình Duy (ngụ ấp 4, xã Mỹ Thạnh) nêu một số đường dây điện trên địa bàn xã chưa được hạ thế, đường dây chằng chịt dễ gây nguy hiểm cho người dân, nhất là vào mùa mưa. Ông đề nghị ngành Điện lực sớm đầu tư, nâng cấp để người dân an tâm sinh hoạt và sản xuất.

Cử tri nêu ý kiến đến Đại biểu Quốc hội

Cử tri Nguyễn Đắc Thắng (ngụ ấp Bà Nghiệm, xã Mỹ Lạc) ý kiến giá nông sản không ổn định, phải phụ thuộc thương lái nên người dân không có lợi nhuận cao; tình trạng cung vượt cầu của một số mặt hàng nông sản như thanh long, khoai lang, vải,…dẫn đến khó khăn trong đầu ra; tình trạng hàng gian, hàng giả trên thị trường ngày càng nhiều. Ông đề nghị cần có giải pháp thiết thực để hỗ trợ nông dân, bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng.

Ngoài ra, cử tri bức xúc về "ngân hàng tín dụng đen"; quan tâm vấn đề giao thông; phòng, chống tham nhũng; bảo hiểm y tế; việc rà soát để công nhận người có công để được hưởng các chế độ, chính sách;...

Đại biểu Quốc hội cùng đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện, ngành liên quan giải trình một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận phản ánh lên kỳ họp tới./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết