Tiếng Việt | English

02/11/2019 - 15:09

Cửa hàng hải sản Sang Duyên: Hướng đến sản phẩm sạch để phục vụ khách hàng

Cửa hàng Hải sản (CHHS) Sang Duyên (phường 2, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An) luôn đặt tiêu chí an toàn, sạch, vì sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu khi phát triển sản xuất, kinh doanh.

Khách hàng lựa chọn hải sản tại Cửa hàng Hải sản Sang Duyên
Khách hàng lựa chọn hải sản tại Cửa hàng Hải sản Sang Duyên 

Đi vào hoạt động từ năm 2005, CHHS Sang Duyên đã quá quen thuộc với người dân thị xã Kiến Tường và những địa phương lân cận. Ngoài cung ứng ra thị trường hải sản tươi sống các loại với giá cả hợp lý, CHHS Sang Duyên còn cung cấp rau, củ, quả sạch cho người tiêu dùng.
Anh Nguyễn Hoài Tâm, ngụ xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng, cho biết: “Gia đình tôi thường đến CHHS Sang Duyên để mua các loại hải sản về làm đám tiệc. Tôi nhận thấy, hải sản ở đây tươi, ngon, có nguồn gốc rõ ràng, tạo được niềm tin khi lựa chọn. Bên cạnh đó, không chỉ giá cả phù hợp mà nhân viên ở đây còn hướng dẫn tận tình cách chế biến đối với từng loại cụ thể để hải sản ngon hơn”.

Còn bà Trần Thị Có, ngụ phường 2, thị xã Kiến Tường, chia sẻ: “CHHS Sang Duyên đi vào hoạt động giúp gia đình tôi có thêm sự lựa chọn. Nhiều năm qua, tôi là khách quen của cửa hàng này. Sản phẩm ở đây rất bắt mắt, đầy đủ, phong phú, toàn các loại tươi sống, nguồn gốc rõ ràng nên chúng tôi an tâm khi mua hàng”.

Nhằm phục vụ khách hàng đầy đủ, chu đáo hơn, tháng 6/2019, CHHS Sang Duyên tiếp tục mở rộng quy mô bằng việc đầu tư, xây dựng và mở thêm một cơ sở mới cũng nằm tại địa bàn này với diện tích 400m2. 

Chủ CHHS Sang Duyên - Ngô Hoài Phong cho biết: Vì buôn bán, kinh doanh ngành nghề liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người nên chúng tôi luôn đặt tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống có nguồn gốc rõ ràng và có đầy đủ các loại giấy tờ về bảo đảm an toàn thực phẩm được ngành chức năng chứng nhận. Khách hàng của chúng tôi không chỉ tại địa bàn thị xã mà còn ở các địa phương vùng Đồng Tháp Mười, các huyện lân cận ở tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp và có cả khách hàng là người dân bên nước bạn Campuchia. May mắn của chúng tôi là bao nhiêu năm luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên việc kinh doanh cơ bản ổn định.CHHS Sang Duyên còn cung cấp rau, củ, quả sạch các loại để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Đồng thời, hiện nay, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm vào bếp ăn tập thể của hơn 20 trường học trên địa bàn. Thời gian tới, chúng tôi cũng có kế hoạch mở rộng thêm cơ sở và tăng thêm các loại sản phẩm để phục vụ người dân đầy đủ hơn nữa. 

Được biết, trong những năm đi vào hoạt động, CHHS Sang Duyên không chỉ tạo việc làm thường xuyên, ổn định cho hơn chục lao động tại đây mà còn tích cực đóng góp, hỗ trợ địa phương trong các hoạt động xã hội, nhất là hoạt động thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ khó khăn, học sinh nghèo vượt khó mỗi dịp lễ, tết với số tiền hàng chục triệu đồng mỗi đợt./.

Lực Nguyễn

Chia sẻ bài viết