Tiếng Việt | English

16/09/2019 - 20:30

Cùng Di Động Việt tìm hiểu iPhone 11 sẽ gặp những đối thủ nào khi ra mắt

Sau bao ngày, iPhone 11 cũng đã được trình làng trong sự chào đón của đông đảo những người yêu công nghệ. Đây sẽ là mẫu điện thoại mạnh mẽ nhất 2019 của dòng Apple và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Vậy iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max ra mắt sẽ gặp những đối thủ nào, cùng Di Động Việt tìm hiểu và đánh giá xem bộ ba iPhone mới có gặp các đối thủ như Galaxy Note 10 mới nhất hay những siêu phẩm nào trong thời điểm hiện tại.

Bài viết sẽ cập nhật một vài đối thủ mà iPhone 11 sẽ cạnh tranh trên thị trường khi ra mắt:

Galaxy Note10 của Samsung

Galaxy Note 10 ra mắt khẳng định vị thế ông trùm smartphone Android của mình tại thời điểm hiện tại. Đây là dòng điện thoại màn hình lớn, độc quyền sở hữu bút S pen thần thánh mạnh mẽ nhất thị trường chưa có đối thủ nào. Thêm vào đó, Samsung cho ra mắt hàng loạt các tính năng hệ sinh thái của mình như Galaxy Book S, Galaxy Watch Active 2 và cải tiến Galaxy Buds. Samsung muốn cải tiến về mọi mặt để đưa smartphone mới nhất, cao cấp nhất của mình trở thành mối đe doạ cho nhiều đối thủ, trong đó có Apple.

Thực tế, Apple cũng có nhiều thay đổi để cạnh tranh với các hãng, có thể thấy được điều đó ở iPhone 11. iPhone 11 được nâng cấp iOS 13 và chính thức hỗ trợ sử dụng Apple Pencil. Hy vọng sẽ tương thích và phù hợp như trên Galaxy Note 10.

OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro

Bộ đôi OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro đã được nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng và hiệu suất hoạt động. Hiệu năng máy có thể lên chip Snapdragon 855+. Có thể đánh giá model này hoạt động ngang ngửa iPhone mới nhất nhưng giá chỉ bằng 1 nửa. Tuy nhiên, sản phẩm mới nhất của Apple iPhone 11 128GB hay iPhone 11 256GB và các phiên bản lớn hơn vẫn gây chú ý hơn vì đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL

Ngay từ khi ra mắt, Google  Pixel  luôn hướng đến Apple trên nhiều khía cạnh.  Rõ nhất là Google luôn trang bị cho Pixel một đặc điểm thiết kế của Apple. Với thế hệ Pixel 2 là mặt trước có hình dạng như iPhone 8. Còn với iPhone 11 là cụm camera vuông như trên Pixel 4. Như vậy giữa 2 hãng này có khá nhiều điểm để cạnh tranh nhau, Google luôn muốn biến Pixel trở thành chiếc “iPhone Killer” mang sức mạnh và tốc độ tương đương với iOS của Apple.

iPhone 2019 lên kệ sẽ là mối đe doạ và cạnh tranh đối với các smartphone kể trên. Tuy nhiên ở mỗi máy đều có những điểm đặc biệt để người dùng lựa chọn. Cùng Di Động Việt chờ ngày iPhone mới lên kệ cũng như thông tin giá bán vào những ngày tới.

Hình ảnh khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt

Hình ảnh khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website: didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018./.

DĐV

Chia sẻ bài viết