Tiếng Việt | English

15/06/2020 - 19:29

Cùng Di Động Việt tổng hợp thông tin Oppo Reno 4 và Oppo Reno 4 Pro trước ngày ra mắt

Thời gian gần đây smartphone Oppo nổi lên như một cơn sốt, với nhiều mẫu điện thoại đặc biệt là dòng Reno với sự xuất hiện của chiếc Reno 3 và Reno 3 Pro, tiếp theo là bộ đôi Oppo Reno 4 và Oppo Reno 4 Pro.

Bài viết này Di Động Việt sẽ tổng hợp những thông tin của Oppo Reno 4Reno 4 Pro:

Mới đây, đã có hình ảnh của Oppo Reno 4 được chia sẻ trên một trang mạng xã hội cho thấy máy có thiết kế khá ấn tượng và bắt mắt. Hứa hẹn đây sẽ là những chiếc máy tiếp theo tạo ấn tượng mạnh với người dùng công nghệ của dòng Oppo Reno. Theo như hình ảnh rò rỉ, Oppo Reno 4 xuất hiện chỉ thấy được mặt sau máy. Phía sau máy là hệ thống 4 camera được nằm trong 1 môđun lớn, camera như lồi lên. Hy vọng với hệ thống camera táo bạo này sẽ mang đến những bức ảnh chụp đẹp nhất cho người dùng.

Theo như hình ảnh quảng cáo, Reno 4 sẽ có đến 4 màu sắc đặc biệt: đen, trắng, xanh lam và cả vàng hồng. Hy vọng sẽ đúng như hình ảnh quảng cáo để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho người dùng.

Ngoài lộ thiết kế vẻ bề ngoài, cũng không ít những thông tin rò rỉ về thông số cấu hình của Oppo Reno 4: Một số thông tin thu thập được như smartphone này sẽ được trang bị màn hình AMOLED với vân tay ẩn bên dưới. Đi kèm với đó sẽ là sạc nhanh lên đến 65W và có cả kết nối 5G. Cấu hình máy vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ là con số mạnh mẽ, chạy tốt các nhiệm vụ được giao. Và Oppo Reno 4 sẽ có nút nguồn như những mẫu smartphone trước đây chứ không phải cảm biến vân tay. 

Vẫn chưa có quá nhiều thông tin cụ thể về model mới này, hy vọng thời gian tới có thêm những thông số mà người dùng mong đợi nhất.

Cùng Di Động Việt chờ đợi ngày lên kệ và cập nhật những thông tin tiếp theo của Oppo Reno 4. Hoặc chọn mua trải nghiệm bộ đôi Oppo Reno 3 và Oppo Reno 3 Pro với mức giá ưu đãi tại Di Động Việt.

Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Di Động Việt

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có hệ thống 15 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại https://didongviet.vn/ hoặc gọi tổng đài 1800.6018./.

Di động Việt

Chia sẻ bài viết