Tiếng Việt | English

19/05/2019 - 15:23

Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng 2019

Ngày 19/5, Sacombank phối hợp Sở Văn hóa - Thể Thao và Du Lịch tỉnh Long An tổ chức Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019 tại TP.Tân An.

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Long An – Đào Văn Nghiệp trao thưởng cho cho hạng mục đồng đội thiếu niên nam

Đây là lần thứ  8 chương trình được tổ chức tại địa bàn tỉnh, thu hút hơn 700 vận động viên là học sinh THCS và THPT, sinh viên các trường cao đẳng, đại học và đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP.Tân An tham gia.

Các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung: 4km dành cho nam và 2km dành cho nữ. Giải Việt dã năm nay có thêm nội dung chạy bộ dành cho nhân viên Sacombank, với sự tham gia hưởng ứng của lãnh đạo Sacombank và cán bộ, nhân viên Chi nhánh Long An.

Giám đốc Sacombank Long An - Trần Minh Tâm chụp ảnh lưu niệm cùng các đội đoạt giải

Giám đốc Sacombank Long An - Trần Minh Tâm cho biết: Song song với hoạt động kinh doanh theo tiêu chí an toàn - bền vững, Sacombank còn đồng hành cùng địa phương qua những hoạt động ý nghĩa như trao tặng ghế đá tại các công viên, bệnh viện, trường học…, tổ chức các hoạt động thiện nguyện, trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó,…

Giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức tại Long An từ năm 2008 và để lại những dấu ấn tốt đẹp với người dân.  Thông qua chương trình, Sacombank mong muốn được thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với địa phương cũng như góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện thể thao cho các thanh thiếu niên.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 38 giải đồng đội và cá nhân ở các hạng mục với số tiền thưởng gần 80 triệu đồng./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết