Tiếng Việt | English

15/09/2017 - 23:40

Cuốc taxi 62.000 đồng, tài xế đòi hơn 7 triệu đồng

Nhóm du khách người Trung Quốc biết bị bắt chẹt nên đến Công an phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang trình báo. Gã tài xế tham lam đã khai nhận hành vi cưỡng đoạt.

Tài xế Lê Trọng Quất tại cơ quan công an - Ảnh: cơ quan công an cung cấp

Trung tá Hoàng Văn Sâm, đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý Lê Trọng Quất (40 tuổi, trú phường Vĩnh Hải, Nha Trang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, nữ du khách người Trung Quốc Lu Juan - 35 tuổi, lưu trú khách sạn Mường Thanh ở Nha Trang - cùng mẹ và con trai đón taxi do Quất làm tài xế về khách sạn sau khi mua sắm tại Nha Trang Center ở đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang.

Khi đi đến ngã ba đường Dương Hiến Quyền - Phạm Văn Đồng, cách khách sạn Mường Thanh vài chục mét thì Quất cho taxi dừng lại.

Lúc này đồng hồ tính tiền của xe báo khách phải trả số tiền chỉ 62.000 đồng, nhưng Quất đã sử dụng điện thoại di động của mình bấm số 7.120.000 và yêu cầu chị Lu Juan phải thanh toán 7.120.000 đồng.

Do bị hăm dọa nên du khách này đã đưa cho Quất 3 triệu đồng, nhưng Quất ra hiệu không đồng ý. Vì thế, chị Lu Juan phải đưa thêm cho Quất 3 triệu đồng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhóm du khách người Trung Quốc đã xuống taxi và đến Công an phường Vĩnh Hòa trình báo.

 Các trinh sát hình sự Công an TP Nha Trang đã đưa được đối tượng Quất về cơ quan điều tra. Tại đây, Quất đã thừa nhận hành vi trên và giao nộp số tiền đã cưỡng đoạt.

Được biết Quất đã thuê taxi 4 chỗ biển số 79A-04318, có gắn logo của một hãng taxi ở Nha Trang để đưa đón khách./.

Theo Xuân Đào-Thanh Trúc/Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích