Tiếng Việt | English

20/01/2019 - 13:32

Cựu cầu thủ Long An thi đấu tri ân các thế hệ huấn luyện viên

Hơn 30 triệu đồng được các cựu tuyển thủ, cựu cầu thủ Long An và mạnh thường quân quyên góp để tặng quà tri ân các cựu huấn luyện viên Long An qua các thời kỳ.

Sáng 20/01, trên sân phụ Long An, cựu tuyển thủ quốc gia Võ Ngọc Quý và Phan Văn Tài Em tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu giữa các cựu tuyển thủ, cựu cầu thủ Thanh niên Long An và cựu cầu thủ Gạch Đồng Tâm Long An để tri ân những huấn luyện viên có cống hiến cho bóng đá Long An trước thềm năm mới.

Cựu tuyển thủ Phan Văn Tài Em và Võ Ngọc Quý đứng ra tổ chức trận cầu tri ân

Trận bóng đá tri ân này có hơn 40 cựu cầu thủ tham dự như cựu huấn luyện viên đội bóng Đồng Tâm Long An – Huỳnh Ngọc San; các cựu cầu thủ Thanh niên Long An như Võ Ngọc Quý, Ngô Quang Vinh, Đặng Văn Quốc Bảo, La Văn Sang, Trần Tử Vĩnh, Ngô Hữu Toàn, Nguyễn Văn Chính, Nguyễn Duy Tiên, Nguyễn Kim Hùng và thủ môn Phan Thanh Toàn;  các cựu cầu thủ Gạch Đồng Tâm Long An như anh em Phan Văn Giàu, Phan Văn Tài Em, Nguyễn Ngọc Quang, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Thanh Trúc, Đỗ Đình Vinh, Huỳnh Công Chánh, Nguyễn Việt Thắng…

Hơn 40 cựu cầu thủ tham dự trận bóng

Trên tinh thần “Tôn sư trọng đạo”, các cựu tuyển thủ Long An và các cựu cầu thủ Gạch Đồng Tâm Long An và các mạnh thường quân chung tay quyên góp được số tiền 31 triệu đồng và 100 USD.

Các cầu thủ thi đấu với tinh thần tôn sư trọng đạo

Toàn bộ số tiền quyên góp trong trận đấu sẽ được dùng để tặng quà cho các cựu huấn luyện viên Long An gặp khó khăn trong cuộc sống trước thềm năm mới.

Các cựu cầu thủ vẫn duy trì được thể lực kỹ thuật trong từng pha bóng

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của các cựu tuyển thủ Long An qua các thời kỳ để tri ân các thế hệ cầu thủ, huấn luyện viên đi trước./. 

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết