Tiếng Việt | English

17/09/2018 - 05:20

Đà Nẵng hỗ trợ 3 du khách trong một gia đình tử vong và nguy kịch

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân; hỗ trợ trước mắt mỗi nạn nhân tử vong do nghi ngộ độc 5 triệu đồng.

Liên quan đến vụ 2 du khách tử vong, 1 người nguy kịch do nghi ngộ độc, thành phố Đà Nẵng đã hỗ trợ trước mắt cho gia đình nạn nhân.

Bệnh viện Hoàn Mỹ nơi tiếp nhận bệnh nhân nguy kịch nghi do ngộ độc (ảnh: Báo Kinh tế & Đô thị)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân; hỗ trợ trước mắt mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng; toàn bộ kinh phí điều trị của gia đình nạn nhân do thành phố hỗ trợ.

Đồng thời, lãnh đạo thành phố cũng chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tập trung thực hiện việc chăm sóc y tế, tiếp tục điều trị tích cực đối với bệnh nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Như tin đã đưa, khoảng 8h sáng 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An, gồm người bố sinh năm 1989, người mẹ sinh năm 1990 và con trai sinh năm 2014. Khi Bệnh viện tiếp nhận, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, Bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong. Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh. Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời.

Người bố sau đó xuất hiện tình trạng choáng, Bệnh viện nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển ngay bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng.

Các cơ quan chức năng của thành phố Đà Nẵng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh nhân nam nhập viện trong tình trạng suy hô hấp, ngưng tim, rất nguy kịch. Hiện Bệnh viện đang tập trung lực lượng, phương tiện cứu chữa bệnh nhân.

“Bệnh nhân hiện còn đang hôn mê, phải thở máy, còn đang dùng các biện pháp lọc máu nữa. Hiện các bác sỹ đang tiếp tục cho bệnh nhân gây mê để mà thở máy nên chưa đánh giá được nhiều. Tiên lượng nặng! Hiện tại bệnh viện cũng tập trung hết tất cả các phương tiện để cứu chữa bệnh nhân”, bác sĩ Nhân nói./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết