Tiếng Việt | English

09/09/2017 - 22:35

Đá sớm vòng 17 V-League 2017: Hải Phòng thất thủ, Đà Nẵng thắng lớn

Ở hai trận đá sớm vòng 17 V-League 2017, Hải Phòng thất bại 0-2 trước B.Bình Dương ngay tại Lạch Tray, SHB Đà Nẵng thắng giòn giã 3-0 trước Cần Thơ.

Hải Phòng thất thủ ngay tại Lạch Tray

Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu sớm vòng 17 V-League 2017 khi trên sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng để thua 0-2 trước B.Bình Dương. Một lần nữa, “thánh địa” Lạch Tray không thể giúp đội bóng thành phố Hoa Phượng Đỏ đánh bại được B.Bình Dương khi 7 mùa giải gần nhất đội bóng đất Cảng đều không thể đánh bại đối thủ trên sân nhà.

Hải Phòng (áo đỏ) trắng tay trên sân Lạch Tray. (Ảnh: Vy Vũ)

Ở trận đấu này, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã mắc sai lầm về chiến thuật khi Hải Phòng muốn giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên thủ môn Tấn Trường của B.Bình Dương có ngày thi đấu xuất khiến mọi chân sút của Hải Phòng phải nản lòng.

Bước sang hiệp 2, bàn phản lưới nhà của hậu vệ Anh Hùng và pha đánh đầu dũng mãnh của Diogo khiến Hải Phòng chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 0-2 trước B.Bình Dương.

SHB Đà Nẵng thắng cách biệt Cần Thơ

Được thi đấu trên sân nhà Chi Lăng, bằng cú đúp của tiền đạo Gramoz Kurtaj và pha lập công của Đỗ Merlo đã giúp SHB Đà Nẵng đã dễ dàng đè bẹp Cần Thơ với tỷ số 3-0.

Chiến thắng này giúp SHB Đà Nẵng vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau 17 lượt trận. Còn về phía Cần Thơ, đội bóng này vẫn xếp áp chót bảng xếp hạng với 14 điểm./. 

Theo Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết