Tiếng Việt | English

06/03/2016 - 19:50

Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An tiếp xúc cử tri huyện Đức Hòa

Chiều ngày 6-3-2016, ông Trương Hoà Bình, ông Nguyễn Minh Lâm đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh Long An đã có buổi gặp gỡ và tiếp xúc với bà con cử tri 4 xã vùng trung của huyện Đức Hòa là Tân Phú, Hòa Khánh Tây, Đức Lập Thượng và thị trấn Hậu Nghĩa.

Bí thư Tỉnh ủy Long An-Phạm Văn Rạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên cùng tham dự.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Nguyễn Minh Lâm đã báo cáo tóm tắt dự kiến nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 11, Quốc hội khóa XIII. Đồng thời, báo cáo cho bà con cử tri về kết quả hoạt động của đoàn ĐBQH khóa XIII đơn vị tỉnh Long An.

Trong kỳ họp lần thứ 11, Quốc hội khóa XIII, dự kiến sẽ xem xét thông qua 7 dự án luật cùng với một số vấn đề kinh tế-xã hội trong năm 2015, giai đoạn 2011-2015 và kế hoạch 2016-2020 cùng với hoạt động giám sát và các vấn đề quan trọng khác.


Cử tri nêu ý kiến

Tại đây, các ĐBQH đã lắng nghe bà con cử tri trình bày thẳng thắn những đề xuất, kiến nghị, các nguyện vọng và những bức xúc của mình. Đa số cử tri đều phấn khởi với tình hình phát triển của đất nước. Tuy nhiên, bà con cũng rất quan tâm đến các vấn đề về tình hình biển Đông hiện nay và quan điểm, lập trường của nước ta; nợ công; phòng chống tham nhũng; hiện trạng về tình hình xử lý các vụ án tham nhũng, công tác nhân sự, cơ cấu của bộ máy nhà nước; vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm…

Sau khi nghe ý kiến cử tri, đại diện lãnh đạo các cấp đã giải trình một số vấn đề của bà con cử tri thuộc thẩm quyền cấp mình quản lí. Đồng thời, ĐBQH Trương Hoà Bình và Nguyễn Minh Lâm cũng đã giải trình một số thắc mắc về các các vấn đề được bà con cử tri quan tâm./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết