Tiếng Việt | English

11/08/2015 - 15:06

Đại biểu Quốc hội Long An, Cà Mau và TP. Hà Nội tiếp xúc cử tri tại huyện Đức Huệ, Long An

Đại biểu Quốc hội Long An, Cà Mau và TP.Hà Nội tiếp xúc với cử tri

Ngày 11-8, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An, Cà Mau và TP.Hà Nội đã tiếp xúc cử tri tại xã biên giới Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Qua tiếp xúc, cử tri đều phấn khởi trước sự thay đổi nhanh của khu vực biên giới, đời sống người dân ngày càng cải thiện và nâng cao.

Tuy nhiên, cử tri cũng kiến nghị Nhà nước đầu tư nhiều hơn nữa cho kết cấu hạ tầng ở các vùng biên giới. Có ý kiến bức xúc với tình trạng các mặt hàng nông sản vẫn thường xuyên “được mùa, rớt giá”.

Cử tri kiến nghị với Đại biểu Quốc hội

Bên cạnh đó, giá cả các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật vẫn tăng liên tục khiến nông dân gặp nhiều khó khăn. Tình trạng hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng còn tràn lan trên thị trường gây lo lắng trong xã hội.

Cũng có ý kiến cho rằng, trong liên kết “4 nhà” thì vai trò của Nhà nước vẫn còn hạn chế; chế độ chi trả lương cho cán bộ còn thấp; tình trạng vi phạm pháp luật vẫn diễn biến phức tập, nhất là trẻ em.

Dịp này, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An, Cà Mau và TP.Hà Nội đã đến thăm, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết