Tiếng Việt | English

24/06/2020 - 19:09

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Phước Lợi, huyện Bến Lức

Chiều 24/06, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An, đơn vị số 1, gồm ông Trương Văn Nọ và ông Đặng Hoàng Tuấn có cuộc tiếp xúc với cử tri xã Phước Lợi, huyện Bến Lức.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An, đơn vị số 1 

Thay mặt Đoàn, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải - Đặng Hoàng Tuấn thông tin đến cử tri một số kết quả nổi bật tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV cũng như hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An tại kỳ họp.

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri xã Phước Lợi, huyện Bến Lức quan tâm các vấn đề về công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng và tái định cư tại khu dân cư Gò Môn; xử lý tham nhũng từ trung ương đến địa phương; tình hình dịch bệnh Covid-19 và vấn đề triển khai thực hiện Nghị quyết 42/NQ-CP của Chính phủ; tình hình biển Đông; giá điện; vấn đề ô nhiễm môi trường tại các khu, cụm công nghiệp,...

Cử tri phát biểu tại buổi tiếp xúc

Cử tri phản ánh, việc chưa bảo đảm an toàn điện của công ty Bình An gây nguy hiểm cho người dân. Bên cạnh đó, cử tri còn đề nghị Đại biểu Quốc hội của tỉnh quan tâm và giải quyết vấn đề về giá thuê mặt bằng, sạp buôn bán tại chợ Gò Đen.

Đoàn Đại biểu Quốc hội, đơn vị số 1 cùng lãnh đạo huyện, xã và các ngành chức năng, đơn vị có liên quan đã có những giải đáp thắc mắc theo thẩm quyền. Đồng thời, Đoàn Đại biểu Quốc hội cũng ghi nhận và tổng hợp những ý kiến ngoài thẩm quyền để chuyển đến các ngành, cơ quan chức năng cấp cao hơn xem xét, giải quyết./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết