Tiếng Việt | English

27/06/2015 - 08:28

Đại diện Manchester City khảo sát Mỹ Đình bằng... iPhone


Trưởng bộ phận tổ chức trận đấu Lucia Sanchez xem xét kỹ sân Mỹ Đình và liên tục chụp lại các hình ảnh mặt sân bằng... iPhone. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Đại diện chính của Manchester City trong chuyến khảo sát Việt Nam lần này Lucia Sanchez đã liên tục lưu lại các hình ảnh, thông tin về chuyến đi thông qua chiếc iPhone trên tay mình.

Tại ngày làm việc hôm qua, Sanchez và luật sư Bethan Power tiếp tục cho thấy sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp và cẩn thận của họ. Bộ đôi dành khoảng hơn 1 giờ buổi sáng khảo sát toàn bộ cơ sở hạ tầng của Mỹ Đình từ mặt cỏ, phòng tập, phòng thay đồ, phòng y tế... trước khi chuyển sang khách sạn Crowne Plaza và các bệnh viện ở Hà Nội.

Sanchez cũng yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tăng thêm lực lượng an ninh so với con số hiện tại là 1000 cảnh sát, 200 tới 300 vệ sỹ.

Trong quá trình làm việc, Sanchez liên tục dùng iPhone ghi lại các hình ảnh trên sân. Chiếc điện thoại trở thành công cụ làm việc chính và hỗ trợ đắc lực cho nhà tổ chức người Anh. Trong quá trình trao đổi, Sanchez cũng nhiều lần ghi lại các nội dung quan trọng bằng iPhone.


Sanchez cùng Bethan Power (tóc vàng) được hộ tống bởi phó tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi trong quá trình khảo sát sân. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Bộ đôi đã tham quan tất cả các cơ sở vật chất, hệ thống phòng chức năng của sân Mỹ Đình. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)


Sanchez trao đổi với người phiên dịch của VFF. Hợp đồng dự kiến giữa các bên sẽ được ký vào khoảng cuối tuần sau. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích