Tiếng Việt | English

20/10/2019 - 09:08

Đại diện VTV đoạt danh hiệu Hoa khôi Press Green Beauty 2019

Trong đêm chung kết diễn ra ngày 19/10, thí sinh Phạm Ngọc Hà My đang công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức trở thành Hoa khôi Press Green Beauty năm 2019.

Thí sinh Phạm Ngọc Hà My công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã trở thành Hoa khôi Press Green Beauty 2019 trong đêm chung kết tổ chức tối 19/10.

Trong phần thi ứng xử, Hà My nhận được câu hỏi liên quan đến cách xử lý đề tài về vấn đề ô nhiễm không khí nghiêm trọng trong thời gian gần đây. Tuy phần trả lời chưa quá xuất sắc nhưng kết quả chung vẫn đủ điều kiện để thuyết phục hội đồng ban giám khảo.

Hoa khôi đến từ VTV có nét đẹp dịu dàng Á Đông, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Cô có chiều cao 1m75, số đo ba vòng lần lượt là 90-66-98.

Hà My giành hoa khôi cuộc thi sắc đẹp nhà báo. (Ảnh: Linh Trang/Vietnam+)

Danh hiệu Á khôi 1 Press Green Beauty thuộc về thí sinh Phạm Vũ Minh Tâm (Truyền hình An ninh Thủ đô) và danh hiệu Á khôi 2 được trao cho thí sinh Mai Bích Châm (Báo điện tử Dân trí).

Thí sinh Phạm Vũ Minh Tâm đang công tác tại Truyền hình An ninh Thủ đô, Á khôi 1 Press Green Beauty 2019 trong phần thi áo dài. (Ảnh: Linh Trang/Vietnam+)

Sau hai ngày tranh tài với nhiều hoạt động và trải qua các phần thi phụ, Ban tổ chức cuộc thi Press Green Beauty mùa thứ nhất cũng đã trao các giải thưởng phụ khác trong đêm chung kết.

Thí sinh Mai Bích Châm (Báo điện tử Dân trí) nhận giải Á hậu 2 với trang phục cực kỳ bắt mắt. (Ảnh: Linh Trang/Vietnam+)

Giải thưởng phụ ‘Người đẹp vì môi trường’ thuộc về Võ Minh Châu (SBD 010) công tác tại Ban biên tập Ảnh-Thông tấn xã Việt Nam với phần trình bày xuất sắc clip dự thi mang thông điệp bảo vệ môi trường. Thí sinh Nguyễn Hà My (SBD 021) từ Tòa soạn báo Le Courrier (Thông tấn xã Việt Nam)  cũng  đã giành giải ‘người đẹp được ưa thích nhất’ qua bình chọn của khán giả trên trang Facebook chính thức của cuộc thi (1.100 likes và 894 shares).

Hai thí sinh thuộc đơn vị Thông tấn xã Việt Nam đạt danh hiệu "Người đẹp vì môi trường" và "Người đẹp được ưa thích nhất". (Ảnh: Linh Trang/Vietnam+)
Thí sinh Bùi Mai Trang (Đài Truyền hình Việt Nam) đoạt giải "Người đẹp tài năng". Ban Tổ chức cũng trao hai giải: Người đẹp áo dài và Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

.Tổng trị giá các giải thưởng là 80 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều quà tặng của các nhà tài trợ.

Thí sinh bước vào phần thi dạ hội với những chiếc áo xinh đẹp. (Ảnh: Linh Trang/Vietnam+)
Cuộc thi Press Green Beauty 2019 do đoàn thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức, được khởi động từ ngày 1/10 với thông điệp “Vì một môi trường xanh và hành động của những người làm báo” với 33 thí sinh tham dự. Trong đó Thông tấn xã Việt Nam có 9 đại diện tham dự cuộc thi.

Ban giám khảo cuộc thi bao gồm: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Á hậu Dương Tú Anh, Nhà báo Vũ Thanh Tâm – Giám đốc Kênh Truyền hình VOV, Nhà thiết kế Đức Hùng, Bác sỹ Nguyễn Đức Tuyên – Chủ tịch Phương Anh Group.

Các thí sinh trong trang phục áo dài. (Ảnh: Linh Trang/Vietnam+)

Với thông điệp "Vì một môi trường xanh và hành động của những người làm báo," cuộc thi là nơi để các nữ nhà báo phát huy vai trò, năng lực của mình trong việc tuyên truyền những vấn đề đang được xã hội quan tâm, thông qua đó tìm ra những nữ nhà báo có vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ và dám dấn thân vì cộng đồng để trao danh hiệu Hoa khôi Press Green Beauty 2019.

Bên cạnh phần giới thiệu bản thân, các thí sinh đã thể hiện sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, đặc biệt là hành động chống rác thải nhựa, qua những đoạn clip ngắn tự thực hiện gửi về Ban tổ chức.

Ông Đinh Đăng Quang, Bí thư Công đoàn TTXVN, Phó Tổng giám đốc TTXVN, thành viên BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh từ TTXVN. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Cuộc thi đã tạo không gian giao lưu văn hóa lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan báo chí và truyền cảm hứng sáng tạo trong công việc cũng như những hành động thiết thực và ý nghĩa nhằm bảo vệ môi trường./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích