Tiếng Việt | English

26/12/2015 - 07:54

Đại hội thường niên VFF “nóng” vấn đề nhân sự

Hôm nay (26/12), đại hội thường niên VFF sẽ diễn ra tại Hà Nội. Một trong những vấn đề “nóng” nhất của đại hội là bàn về vấn đề nhân sự.

Mặc dù Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng hiện có sức khỏe không tốt, ít tham gia vào các công việc của VFF trong thời gian qua, nhưng nhiều khả năng, đại hội sẽ không thảo luận về việc tìm nhân sự thay thế ông Lê Hùng Dũng ở thời điểm này.

Tuy nhiên, đại hội sẽ tiến hành biểu quyết thông qua việc bầu ông Nguyễn Sĩ Hiển vào vị trí Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia. Đây là vị trí mà ông Nguyễn Sĩ Hiển từng nắm giữ, trước khi trao lại cho ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn, kiêm nhiệm.

Trong trường hợp HLV Mai Đức Chung xin rút lui khỏi vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia như đề xuất tại hội nghị ban chấp hành VFF vào hôm qua, đại hội sẽ thảo luận về nhân sự thay thế và phương án bầu bổ sung.

Vấn đề sa thải hay tiếp tục duy trì hợp đồng với HLV Miura cũng có thể được đại hội VFF thảo luận. Ông Miura sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 4 năm tới. Bởi vậy, VFF cũng cần đề ra phương hướng nhân sự trong thời gian tới.

Một vị trí nữa cũng có thể được nhắc đến là nhân sự cho vị trí Giám đốc kỹ thuật tại VFF. Hiện tại, lãnh đạo VFF đang ngả theo 2 hướng tìm nhân sự người châu Âu hay Nhật Bản./.

Thành Lương/VOV-Trung tâm Tin

Chia sẻ bài viết