Tiếng Việt | English

20/03/2018 - 16:42

Đại hội VFF: Ông Đoàn Nguyên Đức không tham gia tranh cử

Tiểu ban Nhân sự đã liên hệ với đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai để thông báo hoàn thiện hồ sơ để tranh cử của ông Đoàn Nguyên Đức thì được trả lời là ông Đoàn Nguyên Đức không tham gia tranh cử.


Ông Đoàn Nguyên Đức

Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ 12 khóa VII (nhiệm kỳ 2014-2018) diễn ra tại Hà Nội ngày 16/3 đã thông qua kế hoạch tổ chức Đại hội khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) vào thời điểm trong tháng 4/2018.

Theo thông báo mới nhất, Tiểu ban Nhân sự Đại hội nhận được Danh sách đề cử 55 ứng cử viên, trong đó 43 người đã gửi hồ sơ ứng cử đồng thời công bố vị trí ứng cử.

Đối với trường hợp của ông Đoàn Nguyên Đức được tổ chức thành viên giới thiệu ứng cử Phó chủ tịch tài chính và vận động tài trợ, Tiểu ban Nhân sự đã liên hệ với đại diện câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai để thông báo hoàn thiện hồ sơ để tranh cử của ông Đoàn Nguyên Đức thì được trả lời là ông Đoàn Nguyên Đức không tham gia tranh cử nên không gửi hồ sơ.

Ngày 16/3, Tiểu ban Nhân sự nhận được văn bản số 09/CV-HAGL của tổ chức thành viên là CLB Hoàng Anh Gia Lai về việc đề nghị thay thế đại diện của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tham gia ứng cử Ban Chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam khóa VIII.

Theo đó, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá câu lạc bô Hoàng Anh Gia Lai thay thế ông Đoàn Nguyên Đức để ra ứng cử Uỷ viên Ban Chấp hành do ông Đoàn Nguyên Đức bận công việc không thể tham gia. Tiểu ban Nhân sự sẽ xin ý kiến Ban Chấp hành về vấn đề này.

Căn cứ vào hồ sơ ứng cử của các ứng cử viên tham gia Ban chấp hành khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022), Tiểu ban Nhân sự đã tổng hợp vào danh sách để báo cáo Ban chấp hành. Danh sách ứng cử viên tham gia Ban chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ được quyết định tại Đại hội./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết