Tiếng Việt | English

25/06/2017 - 21:02

Đắk Nông: Đi câu cá, 3 chị em chết đuối dưới ao sâu

Sáng 25/6, tin từ Công an xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long (Đắk Nông) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 chị em cùng tử vong thương tâm.

3 nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Lệ (SN 2005), Nguyễn Danh Hoan (SN 2007) và Trần Duy Nguyên (SN 2007), cùng trú xã Đắk Ha. Trong đó, cháu Lệ, Hoan là hai chị em ruột; cháu Nguyên là em họ.


Ao cá nơi phát hiện 3 cháu bé tử vong

Theo đó, trưa ngày 24/6, chị Nguyễn Thị Hoa đi làm về thì không thấy các con là Lệ, Hoan ở nhà nên đổ xô đi tìm. Hỏi hàng xóm thì chị Hoa được biết các con sang rủ cháu Nguyên đi câu cá.

Khi tìm đến ao cách nhà khoảng 200m, chị Hoa phát hiện quần áo, dép của các con nằm trên bờ. Chị Hoa hô hoán người dân đến giúp đỡ. Khi xuống ao, người dân vớt được thi thể 3 cháu Lệ, Hoan, Nguyên đã tử vong dưới đáy ao.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khả năng ba cháu Lệ, Hoan, Nguyên rủ nhau ra ao câu cá. Trong lúc câu thì một cháu bị trượt chân rơi xuống ao, các cháu còn lại xuống cứu thì cùng bị đuối nước.

Ao cá xảy ra sự việc có mực nước sâu khoảng 3m, thành ao cao, khi các cháu bé rớt xuống thì không lên được nên đuối nước thương tâm./.

Trùng Dương/VIETNAM.NET

Chia sẻ bài viết