Tiếng Việt | English

06/03/2018 - 17:19

Đâm chết người vì không gặp con nợ

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 06/3, 3 thanh niên chạy xe máy đến quán giải khát ven Quốc lộ 1 thuộc địa phận ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An để đòi nợ. Sau khi xảy ra cự cãi, nhóm này đâm chết một nam thanh niên có mặt tại quán.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nhóm thanh niên đến quán để gặp một tiếp viên lấy tiền lãi cho vay. Thế nhưng chủ quán cho biết, nhân viên đó không có mặt ở quán.

Không tìm được người mắc nợ, nhóm thanh niên cự cãi lớn tiếng với chủ quán. Nghe ồn ào, anh Hứa Hoàng Oanh (SN 1980) bước ra nói chuyện. Bực tức, một đối tượng trong nhóm đòi nợ rút dao Thái Lan đâm nhiều nhát trúng vùng ngực và bụng làm anh Oanh tử vong.

Đông người hiếu kỳ đứng gần hiện trường nắm thông tin sự việc

Lúc này, anh Huỳnh Văn Điểm (SN 1987), ngụ Tiền Giang vào can ngăn cũng bị thanh niên đâm bị thương nặng. Nghe tiếng kêu cứu, anh Hứa Văn Mạnh (SN 1973, anh ruột của anh Oanh) chạy ra phát hiện đứa em bị đâm liền tri hô.

Thấy vậy, các đối tượng lên xe bỏ chạy nhưng một tên bị người dân địa phương bắt giao Công an huyện Bến Lức, hai tên còn lại chạy thoát. Riêng anh Điểm, do vết thương nặng nên được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

Vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra xác minh làm rõ và truy bắt các đối tượng gây án./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết