Tiếng Việt | English

19/06/2018 - 20:10

Đảm việc nhà, giỏi việc hội

Chị Trần Thị Ngọc Tuyền (SN 1967) - Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp 3, xã Bình Tâm, TP.Tân An, tỉnh Long An được chị em tín nhiệm, noi gương bởi nghị lực vượt khó, sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.

Năm 2016, chị Tuyền được bầu làm Chi hội trưởng Phụ nữ ấp 3. Hoạt động của chi hội lúc đó còn hạn chế trong khi chị chưa có nhiều kinh nghiệm. Chị chịu khó học hỏi cách tổ chức, sinh hoạt hội; tích cực tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào thi đua yêu nước do các cấp hội phát động. Ngoài ra, chị còn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên phụ nữ: Tạo điều kiện cho chị em vay vốn phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo. Không chỉ nhiệt tình với công tác hội, chị Tuyền còn là điển hình làm kinh tế giỏi. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị được Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tạo điều kiện vay vốn để chăn nuôi bò, cải thiện kinh tế gia đình, tăng thu nhập và vươn lên làm giàu chính đáng.

Với sự đóng góp của chị Tuyền, các phong trào của hội ngày càng thu hút đông đảo phụ nữ tham gia sinh hoạt. Phong trào của Chi hội Phụ nữ ấp 3 cũng ngày càng phát triển, từ xếp loại trung bình lên xuất sắc, nhận được nhiều giấy khen của các cấp hội./.

Lê Quang

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích