Tiếng Việt | English

08/07/2015 - 04:44

Đan Trường – Cẩm Ly tái ngộ trong "Thay lời muốn nói" tháng 7

Trong chủ đề "Với biển tự tình" của Thay lời muốn nói tháng 7, khán giả sẽ gặp lại "đôi tình nhân sân khấu" Đan Trường – Cẩm Ly qua những khúc hát về biển.

 

​​​Thay lời muốn nói tháng 7 sẽ đưa khán giả đến với không gian tự tình của biển - khoảng thênh thang vô tận qua bạt ngàn lớp sóng, phảng phất nhiều nỗi niềm tâm sự trong lòng người. Với những ai đã đôi lần tìm về với biển, hẳn sẽ đồng cảm với những cung bậc cảm xúc mà chương trình gửi đến qua các ca khúc: Thuyền và biển (Phan Huỳnh Điểu, thơ Xuân Quỳnh), Biển nhớ (Trịnh Công Sơn), Nha Trang ngày về (Phạm Duy), Tiếng dân chài (Phạm Đình Chương), Nơi em gặp anh (Hoàng Hiệp), Biển nỗi nhớ và em (Phú Quang, thơ Hữu Thỉnh), Chiều biển vắng thênh thang (Việt Anh), Biển trắng pha lê (Hồng Xương Long), Khúc ru tình của biển (Đức An), Con sóng yêu thương (Hoài An), Nắng vàng biển xanh và anh (Lê Hựu Hà), Chuyện tình hoa muống biển (Hoàng Phương)…

Trong đó, ca sĩ Cẩm Ly sẽ thể hiện một trong những ca khúc hay nhất của mình – Biển trắng pha lê. Ca khúc này nằm trong album về nhạc trẻ đầu tiên của Cẩm Ly và được cô chọn để đặt tên cho CD của mình. Đêm nhạc "Với biển tự tình" c​ũng là dịp Đan Trường tái ngộ với khán giả trong nước, bởi thời gian qua anh chủ yếu sống ở Mỹ. Nam ca sĩ sẽ gửi tặng khán giả ca khúc Con sóng yêu thương của nhạc sĩ Hoài An. Ca khúc cũng chính là tên liveshow có kỷ lục về lượng khán giả tham dự, được tổ chức vào năm 2011.

Góp lời "tự tình" với biển cùng khán giả "Thay lời muốn nói" còn có các ca sĩ: Cẩm Vân, Mỹ Hạnh, NSƯT Vân Khánh, Thế Vĩ, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Nguyễn Hồng Ân, nhóm Mắt Ngọc cùng Duy Dũng, Kim Thoa (Tiếng há​t mãi xanh), Thành Thiện – Minh Phượng (Quán quân Vợ chồng mình hát 2014). Bênh cạnh là ca sĩ tham gia chủ đề, Hồ Trung Dũng còn đảm nhận vai trò khách mời dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương.

"Với biển tự tình" sẽ diễn ra lúc 20g30, thứ 5 (9/7) tại Nhà hát Truyền hình HTV, được truyền hình trực tiếp trên HTV9./.

Thanh Huyền

Chia sẻ bài viết