Tiếng Việt | English

24/05/2016 - 09:40

Dâng trào cảm xúc Lễ Tri ân

Trong những ngày cuối tháng 5, Trường THPT Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức Lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối lớp 12 của trường. Bằng những câu chuyện thắm đượm tình người được học sinh thể hiện qua các tiểu phẩm với chủ đề người con hiếu thảo làm không khí buổi Lễ Tri ân dâng trào cảm xúc.

Cài hoa cho cô giáo

Từng lời ca, tiếng hát, những dòng thư bộc bạch đầy chân tình của thầy cô giáo, học sinh về trường, lớp, cha mẹ, những kỷ niệm trong 3 năm dưới mái trường thân yêu… như vỡ òa trong mỗi học sinh. Nhiều bạn trẻ không không ngăn được nước mắt khi cài những đóa hoa hồng lên áo của cha mẹ, thầy cô thay lời tri ân của mình.

Buổi Lễ Tri ân thầy cô, cha mẹ cũng là buổi lễ trưởng thành của học sinh cuối cấp. Ai cũng mong thời gian ngừng lại để được sống trong những giây phút còn lại của tuổi học trò. Và đâu đó ngân lên “Nếu có ước muốn cho cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại…” để các em cùng nghẹn ngào, cùng quyến luyến phút giây chia tay.

Thắp nến chào mừng “tuổi 18”

Thầy Trần Văn Truyến, Hiệu trưởng Trường THPT Hậu Nghĩa cho biết: Buổi Lễ Tri ân nhằm nhắc nhở các em về công lao trời biển của cha mẹ, về tình yêu thương của thầy cô, qua đó, các em sẽ cố gắng trong kỳ thi sắp tới để đạt kết quả cao nhất. Đây là món quà tốt nhất dâng tặng cha mẹ, thầy cô.

Những cây nến được các bạn thắp lên như chào mừng tuổi 18 - lứa tuổi đẹp nhất của những chàng trai, cô gái với nhiều hy vọng trong tương lai. Mong rằng 449 bạn học sinh của 13 lớp khối 12 Trường THPT Hậu Nghĩa sẽ đạt nhiều thành tích như mong muốn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia sắp đến./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết