Tiếng Việt | English

10/11/2017 - 21:31

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Long An trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Chiều 10/11, Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Long An – Nguyễn Ngọc Sum đến bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách Hà Văn Phăng, ngụ ấp 3, xã biên giới Mỹ Quý Đông, huyện Đức Huệ. Dự lễ bàn giao có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán.

Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Long An – Nguyễn Ngọc Sum (bìa phải) bàn giao căn nhà tình nghĩa

Ông Hà Văn Phăng (SN 1960) thờ Mẹ Việt Nam Anh hùng – Nguyễn Thị So và liệt sĩ Hà Văn Thang (anh trai) hy sinh trong sự nghiệp chống Mỹ, cứu nước. Căn nhà có diện tích sử dụng 65m2, trị giá 80 triệu đồng; trong đó, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do người thân đóng góp.

Đây là căn nhà tình nghĩa thứ 4 được Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh trao cho gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Được biết, trong năm 2017, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh vận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong khối đóng góp xây dựng 6 nhà tình nghĩa, mỗi nhà trị giá 50 triệu đồng.

Buổi bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hà Văn Phăng

Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Long An – Nguyễn Ngọc Sum cho rằng, đây là một trong những hoạt động thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối đối với những người có công với đất nước, gia đình liệt sĩ, thương binh, đồng thời, giúp những gia đình chính sách đang gặp khó khăn về nhà ở có mái ấm chắc chắn, an tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết