Tiếng Việt | English

21/01/2016 - 15:54

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp lãnh đạo các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiệu quả

Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 3 và Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015.

 

Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Năm qua, các cấp ủy, tổ chức cơ sở Đảng trong khối có nhiều nỗ lực, thực hiện hoàn thành cơ bản đạt và vượt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh. Đa số các doanh nghiệp làm tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước với số tiền trên 1.854 tỉ đồng, chiếm 24,7% tổng thu ngân sách toàn tỉnh; tích cực tham gia đóng góp cho công tác xã hội với số tiền trên 7,2 tỉ đồng.

Công tác bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên mới được các cấp ủy quan tâm lãnh đạo thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, bảo đảm đúng tiêu chuẩn, đạt chất lượng. Trong năm, Đảng bộ đã kết nạp 120 đảng viên, vượt 20% chỉ tiêu Nghị quyết. Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng được chỉ đạo thực hiện khá tốt, góp phần phòng ngừa sai phạm của tổ chức Đảng và đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trần Văn Cần ghi nhận những kết quả Đảng bộ khối Doanh nghiệp đạt trong năm 2015. Đồng thời, đề nghị Đảng ủy tiếp tục tích cực tham gia xây dựng kế hoạch, lãnh đạo các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có hiệu quả; tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, tạo sự thống nhất trong nội bộ và đồng thuận của các doanh nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ và xây dựng các tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp,...

Đảng ủy khối Doanh nghiệp trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên; trao giấy khen cho 4 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2015 và 12 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2011-2015).

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích