Tiếng Việt | English

01/04/2020 - 20:29

Đảng viên xuất sắc 5 năm liền

Ông Nguyễn Văn Đậm

Ông Nguyễn Văn Đậm

Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, ông Nguyễn Văn Đậm (SN 1965) - Bí thư Chi bộ ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhằm góp phần giữ gìn an ninh, trật tự địa phương, ông Đậm tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Nổi bật, ông tổ chức thực hiện tốt mô hình “Không lấn chiếm lòng, lề đường” nhằm bảo đảm an toàn giao thông và tạo các tuyến đường thông thoáng, sáng, xanh, sạch, đẹp. Bên cạnh đó, ông còn tích cực tham gia công tác xã hội, quan tâm chăm lo đời sống các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và là “cầu nối” vận động, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Trong sinh hoạt chi bộ, ông Đậm luôn thực hiện đúng nguyên tắc, Điều lệ Đảng, duy trì việc sinh hoạt chi bộ theo định kỳ, bám sát hướng dẫn của cấp trên về nội dung sinh hoạt như triển khai, phổ biến đầy đủ, kịp thời các chủ trương, nghị quyết của Đảng đến đảng viên nhằm nâng cao nhận thức, chú trọng sinh hoạt chuyên đề, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với những đóng góp của ông, thời gian qua, Chi bộ ấp 1 đều đạt trong sạch, vững mạnh. Hàng năm, ông được UBND xã tặng giấy khen trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” và là tấm gương sáng cho con, cháu học tập, noi theo. Ông cũng là một trong những đảng viên được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền của huyện Bến Lức./.

Lê Hạnh

 

Chia sẻ bài viết