Tiếng Việt | English

12/10/2016 - 13:59

Đánh bại Venezuela, Brazil lên ngôi đầu vòng loại World Cup

ĐT Brazil đã vươn lên ngôi đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sau trận thắng Venezuela 2-0.

ĐT Brazil đã vươn lên ngôi đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. (Ảnh: Getty).

Khi các đối thủ đồng loạt sảy chân, Brazil có cơ hội vươn lên ngôi đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ nếu thắng Venezuela.

Trước đối thủ yếu hơn, thầy trò HLV Tite nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận trong những phút đầu và chỉ cần đúng 8 phút, Selecao đã có bàn mở tỷ số.

Thủ thành Hernandez của Venezuela có pha chuyền bóng thẳng vào chân của Gabriel Jesus và tiền đạo này có cú lốp bóng kĩ thuật mở tỉ số cho Brazil.

Sau đó, Venezuela đã nỗ lực vùng lên nhưng những cơ hội của họ đều không rõ ràng còn nếu Brazil tỉnh táo hơn, tỷ số đã là 2-0.

Sang hiệp hai, Brazil lại giữ thế chủ động từ đầu và tiếp tục có thêm bàn thắng ở phút 53. Người ghi bàn là Willian với đệm bóng rất căng từ pha căng vào bên cánh trái của Renato Augusto.

Khoảng thời gian sau đó chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của Venezuela với những tình huống sóng gió về khung thành Brazil nhưng các chân sút của chủ nhà tỏ ra quá vô duyên.

Khi mà Venezuela đang có thế trận tốt thì bất ngờ dàn đèn trên sân vụt tắt khiến trận đấu phải tạm dừng khoảng 15 phút.

Khi trở lại, sự hưng phấn của Venezuela đã giảm đi đáng kể còn Brazil không còn thiết tha trong khâu ghi bàn và trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 cho Selecao.

Thắng 2-0, Brazil đã vươn lên ngôi đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khi có 21 điểm sau 10 trận đã đấu./.  

Đội hình thi đấu:

Venezuela: Hernandez; Rosales, Angel, Velazquez, Feltscher; Rincon, Flores (Herrera 84'); Martinez, Anor (Guerra 60'), Penaranda (Otero 73'); Rondon.

Brazil: Alisson; Alves, Marquinhos, Miranda, Luis; Renato, Fernandinho, Paulinho; Willian (Taison 89'), Coutinho (Giuliano 83'), Gabriel.

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết