Tiếng Việt | English

22/08/2019 - 20:17

Danh sách chính thức Việt Nam đấu Thái Lan: Không có Hà Đức Chinh

Bản danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 đầu tháng 9 tới được công bố với nhiều sự thay đổi đáng chú ý của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng vẫn được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập dù đang gặp chấn thương. (Ảnh: Nguyên An)

Trong bản danh sách chính thức được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố chiều 22/8, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng vẫn được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập dù hai cầu thủ này được chẩn đoán gặp chấn thương nghiêm trọng. 

Ở vị trí tiền đạo, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết không được triệu tập dù đang có phong độ cao tại câu lạc bộ Hà Nội FC mùa giải này. Còn Anh Đức, Tiến Linh, Văn Toàn, Công Phượng, Hà Minh Tuấn là những người được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi tên. 

Trong số này, Anh Đức và Hà Minh Tuấn là hai cái tên đáng chú ý. Tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ Bình Dương một lần nữa được huấn luyện viên người Hàn Quốc tin tưởng dù đang có phong độ không thực sự tốt cùng một lần tuyên bố giã từ đội tuyển. Còn Hà Minh Tuấn cũng có lần đầu tiên được gọi lên tuyển sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ Quảng Nam.

Ngược lại, cầu thủ từng được ông Park ưu ái trong quá khứ là Hà Đức Chinh đã mất suất.

Trên hàng tiền vệ, ngoài những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, cầu thủ trẻ đang chơi ấn tượng Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) thuộc tuyển U23 được huấn luyện viên Park tin tưởng triệu tập. 

Trong khi đó, Lâm Anh Quang (Nam Định), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM) và Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng) là những gương mặt mới nơi hàng hậu vệ bên cạnh đàn anh quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh. 

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 26/8 tới. Riêng nhóm cầu thủ của Hà Nội FC sẽ tập trung muộn hơn vào ngày 29/8, do phải thi đấu trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 với câu lạc bộ Altyn Asyr (Turkmenistan). 

Danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 ngày 05/9 tới. (Ảnh: VFF)

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết